ข่าว

ไร้วี่แวว หนุ่มหายจากบ้านนาน 10 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครพบเห็นแจ้งด่วน พี่สาววอนช่วยตามหาน้องชายวัย 45 ปี หลังหายออกจากบ้านพร้อมรถจยย.คู่ใจ นานเกือบ 10 วัน

 

                วันที่ 20 สิงหาคม 2562  เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องขอให้ช่วยติดตามและแจ้งข่าวการหายตัวของน้องชาย ซึ่งหายออกจากบ้านพร้อมจักรยานยนต์คู่ใจ ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2562 ยังไร้วี่แวว ที่จะกลับบ้าน

 

 

ไร้วี่แวว หนุ่มหายจากบ้านนาน 10 วัน

 

 

 

                ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 11/1 บ้านดง หมู่ที่ 4 ตำบลสวนเขื่อน อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ หลังได้รับแจ้งจากนางสุรี สีตื้อ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 124 ม.8 ต.สวนเขื่อน อำเภอเมืองแพร่ จ.แพร่ ว่าน้องชายคือนายเหลี่ยม สีตื้อ อายุ 45 ปี ส่วนสูงประมาณ 175 เซนติเมตร ได้หายออกจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดรีม สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2562 ช่วงเช้าและไม่เข้าบ้านติดต่อไม่ได้

 

 

ไร้วี่แวว หนุ่มหายจากบ้านนาน 10 วัน

 

 

                ทางด้านนางสุรี สีตื้อ พี่สาวเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2562 นายเหลี่ยม สีตื้อ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านบอกลูกชายของตนว่า ให้ช่วยบอกแม่ไปดูบ้านหน่อย จากนั้นก็ขี่รถออกจากบ้านไป ตนได้ถามลูกชายบอกว่าน่าจะไปเข้าป่า เพราะดูจากสภาพการแต่งตัวแล้ว จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ตนก็พยายามติดต่อ โทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง ซึ่งปกตินายเสงี่ยมเป็นหนุ่มโสด อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว และมักจะชอบโทรหาญาติทุกคน วันละหลายๆรอบ ช่วงที่หายไปตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมนั้น ก็ไม่มีใครติดต่อนายเสงี่ยมได้เลย ซึ่งตนเองคิดว่าน้องน่าจะเข้าป่า เพราะกระเป๋าสตางค์บัตรประจำตัวประชาชนก็ยังคงอยู่ที่บ้าน ไม่น่าจะไปทำงานต่างจังหวัด หรือไปไหนไกล เพราะนายเสงี่ยมพึ่งเอาบัตรสวัสดิ์การแห่งรัฐไปรูดซื้อไข่ และมาม่า หากจะไปไหนนานก็น่าจะเก็บของไว้ และคงเอากระเป๋าสตางค์ไปด้วย แต่นี้ยังคงทิ้งไว้ในห้องเหมือนเดิม ขณะนี้ตอนเองยังไม่ได้ไปแจ้งความ เนื่องจากว่าไม่แน่ใจว่าน้องชายหายตัวไปจริงหรือไม่ จึงอยากให้สื่อช่วยประชาสัมพันธ์เผื่อมีใครพบเห็นบุคคลในภาพ ช่วยแจ้งทางหมายเลข 0898460748 หลังจากนี้ จะไปแจ้งให้ทางฝ่ายปกครองช่วยติดตามหาและจะไปแจ้งความเพื่อขอความช่วยเหลือต่อไปเพราะเป็นห่วงน้องชาย หวั่นเกิดอันตราย

 

 

ไร้วี่แวว หนุ่มหายจากบ้านนาน 10 วัน

 

 

                นางสุรี กล่าวต่ออีกว่า ปกตินายเหลี่ยม มักเข้าป่าไปเอาไม้ก้านไม้กวาดมาขายให้ชาวบ้านเพื่อหารายได้ บางทีก็จะหาของป่ามาขายปกติ จะไปเช้าเย็นกลับ หรือมากก็ไปไม่เกิน 2 วัน แต่ครั้งนี้นานมากตนเริ่มเป็นห่วง สำหรับป่าที่น้องชายชอบไปคือป่าผาตึม ส่วนมากน้องชาย จะไปคนเดียวเสมอ วันพรุ่งนี้จะเข้าขอความช่วยเหลือจากฝ่ายปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยออกติดตามหาตัวอีกครั้ง

 

 

---------------------------------

(ข่าวโดย กัญญสร ถิ่นทิพย์)
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ