ข่าว

พ่อเฒ่าออกมาหาเพื่อนเช้ามืดถูกชนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเฒ่าวัย 88 ปี ใช้ไม้เท้าพยุงตัวเดินสะพายย่ามออกมาหาเพื่อนช่วงเช้ามืด ถูกรถพุ่งชนเสียชีวิตคาที่

 

               เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2562  ตำรวจ สภ.ขลุง ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตถูกรถไม่ทราบชนิดพุ่งชน บริเวณยูเทิร์น หน้าร้านของฝาก บนถนนสุขุมวิท สายจันทบุรี - ตราด ขามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจันทบุรี

 

 

 

               หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิ รีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายเยี่ยม สมพล อายุ 88 ปี บ้านเลขที่ 15/4 ม.6 ต.เกวียนหัก อ.ขลุง จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศีรษะแตก แขนซ้ายหักขาทั้งสองข้างผิดรูป ที่บริเวณไหล่ซ้ายพบย่ามสะพาย จากการตรวจสอบภายในย่ามมีเงินสด 160 บาท พร้อมยาเส้นหรือยาสูบจำนวนหนึ่ง ห่างไปเพียงเล็กน้อยพบไม้เท้าและรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตตกอยู่กลางถนน

               ขณะที่ นายองอาจ สมพล อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวเมื่อมีคนไปบอกได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ผู้ตายนั้นเป็นพ่อของตนเอง ซึ่งเป็นคนร่างเล็ก ผอม ไม่ค่อยแข็งแรงตามวัย และเวลาจะไปไหนมาไหนก็มักจะมีไม้เท้าคอยพยุงตัวเสมอ ซึ่งโดยปกติแล้วพ่อของตนจะเดินออกจากบ้านตอนช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. เพื่อจะเดินไปยังอีกฝั่งถนน เพื่อมาพูดคุยกับเพื่อนๆ ที่ศาลาประจำหมู่บ้านเป็นประจำทุกวัน และจะกลับเข้าบ้านอีกทีก็เวลาประมาณ 09.00 น. เป็นอย่างนี้มานานหลายปี และถ้าวันไหนสายหน่อยก็จะมีชาวบ้านหรือคนที่ขับรถผ่านไปมาคอยช่วยส่งข้ามถนน ซึ่งตนเองเคยห้ามหลายครั้งด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ไม่สามารถห้ามพ่อได้ จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ