ข่าว

แก๊งปาหินอาละวาดหวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหิมหนักปาก้อนหินใส่รถกระบะกลางดึกหวิดดับยกคัน

 

               เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2562  ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นปาหินใส่รถประชาชนบริเวณหน้าห้างดัง ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ - สีคิ้ว ช่วงหลัก กม.ที่ 117 - 118 ขาออกเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ป้ายทะเบียน บย 1802 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน สภาพกระจกฝั่งซ้ายแตก ไม่ทะลุ โดยมี นายเอี่ยม เรืองจันทึก อายุ 53 ปี ซึ่งทำงานอยู่เทศบาลแห่งหนึ่ง คนขับรถกระบะคันดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ โดยมีผู้โดยสารมาด้วยกำลังปัดเศษกระจกที่อยู่เต็มเสื้อผ้านั่งรออยู่ด้วย

               สอบถามนายเอี่ยม เล่าว่า ตนได้ขับรถออกจากเมืองชัยภูมิเพื่อที่จะไปส่งญาติที่อำเภอบำเหน็จณรงค์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นจอดอยู่บริเวณช่วงหน้าห้าง ประมาณ 2 - 3 คัน พอกำลังจะขับผ่านเหมือนมีลักษณะคล้ายก้อนหินปาเข้ามาบริเวณกระจกด้านหน้ารถฝั่งขนนั่ง พอมองไปอีกทีพบว่ากระจกหน้ารถของตนนั้นแตกแล้ว ตนจึงค่อยๆ ขับมาจอดบริเวณในปั๊มน้ำมันก่อนที่จะโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเข้ามาตรวจสอบ

               ต่อมา ร.ต.อ.นิพนธ์ ได้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งแจ้งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

แก๊งปาหินอาละวาดหวิดดับ

 

 

 

แก๊งปาหินอาละวาดหวิดดับ

 

 

 

แก๊งปาหินอาละวาดหวิดดับ

 

 

 

แก๊งปาหินอาละวาดหวิดดับ

 

 

 

แก๊งปาหินอาละวาดหวิดดับ

 

 

 

แก๊งปาหินอาละวาดหวิดดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ