ข่าว

ผัวโหดฉุนเมียรุ่นพี่พูดประชด คว้าปืนยิงเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากไปอยู่กับหญิงอื่นก็ไป ผัวโหดถูกเมียรุ่นพี่พูดประชดใส่ คว้าปืนยิงใส่กระสุนเข้าที่หลังและขา เพื่อนบ้านนำตัวส่งอนามัย

 

               อุดรธานี - ผัวโหดถูกเมียรุ่นพี่พูดประชดใส่ อยากไปอยู่กับหญิงอื่นก็ไป คว้าปืนยิงใส่ กระสุนเข้าที่หลังและขา เพื่อนบ้านรีบนำตัวส่งอนามัย โชคดีไม่ถูกจุดสำคัญ อาการปลอดภัย

 

ผัวโหดฉุนเมียรุ่นพี่พูดประชด คว้าปืนยิงเจ็บ

 

               เวลา 08.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.สุพัฒน์ บุญเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุเกิดเหตุยิงกัน ที่บริเวณบ้านพักท้ายหมู่บ้านสามพร้าว หมู่ 2 ตำบลสามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง จากนั้นจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.บำรุง แนบชิด รอง ผกก.สอบสวน, ร.ต.อ.เจริญชัย นิกูลกาญจน์ รอง สวป., ตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบ

 

ผัวโหดฉุนเมียรุ่นพี่พูดประชด คว้าปืนยิงเจ็บ

 

               ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ยังไม่มีเลขที่ ที่ห้องนอนชั้นล่าง พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์สั้น 2 กระบอก , อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยาว 1 กระบอก , กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 6 นัด , ดินปืน และลูกตะกั่ว จำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.ประครอง ศรีสร้อยพร้าว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 10 ตำบลสร้อยพร้าว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยชาวบ้านได้นำตัวไปส่งสถานีอนามัย ตำบลสามพร้าว แล้วนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี 

 

ผัวโหดฉุนเมียรุ่นพี่พูดประชด คว้าปืนยิงเจ็บ


               ร.ต.อ.เจริญชัย นิกูลกาญจน์  เปิดเผยว่า ได้ทำการตรวจสอบ บ้านหลังก่อเหตุ  ผู้ก่อเหตุคือ นายเทพสุพรรณ  พวงกันยา อายุ39ปี  ชาวตำบลสามพร้าว ซึ่งเป็นสามีผู้บาดเจ็บ  ได้ขี่รถจยย.หลบหนี ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาถึง ซึ่งเจอปืนทั้ง3 กระบอก อยู่ในบ้าน ยังไม่ทราบว่าเอาปืนกระบอกไหน ยิงภรรยา หรือ ผู้ก่อเหตุอาจะนำอาวุธปปืนติดตัวไปด้วย ต้องให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจดูปืนทุกกระบอก เสียก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บอาการปลอดภัยกระสุนเข้าที่โคนขาด้านขวาลึกเข้าไปถึงผิวหนัง ไม่เข้าจุดสำคัญ 

 

ผัวโหดฉุนเมียรุ่นพี่พูดประชด คว้าปืนยิงเจ็บ

 

              จากนั้นพ.ต.ท.บำรุง แนบชิด ได้ไปสอบปากคำ นาง น้อย นามสมมุติ อายุ 49 ปี  ชาวบ้านแถวนั้น ให้การว่า ในตอนเช้าตนได้ออกไปดูต้นข้าวในนา เห็น น.ส.ประครอง หรือผู้บาดเจ็บ ทั้งเดินและวิ่งลงมาทุ่งนา ทางด้านหลังบ้าน ร้องขอความช่วยเหลือ  บอกว่า สามีหรือพี่เทพยิงฉัน ซึ่งมีเลือดไหลออกมาที่ขาและหลัง  ตนจึงได้เข้าไปช่วยเหลือพาขึ้นรถ แล้วขับอ้อมไปรับแม่ของ นายเทพสุพรรณ  ฯ ซึ่งกำลังดำนาอยู่นั้น ก่อนจะพาไปส่งอนามัยตำบลสามพร้าว ซึ่งน.ส.ประครอง ฯ บอกว่า ได้พูดประชดใส่สามี ถ้าอยากไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นก็ไป แต่ตนเองจะอยู่กับแม่ย่า หรือแม่สามี  ทำให้สามีโมโห จึงได้เอาปืนมายิงใส่

 

ผัวโหดฉุนเมียรุ่นพี่พูดประชด คว้าปืนยิงเจ็บ

 

               พ.ต.ท.บำรุง แนบชิด เปิดเผยว่า สามีผู้ก่อเหตุที่ยิงภรรยา ได้อยู่กินด้วยกัน มาได้2 ปี แต่ได้คบหา มีผู้หญิงคนอื่นอีกคน ทำให้ภรรยารู้หรือจับได้  แล้วภรรยา จึงได้พูดประชดใส่ ให้ไปอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ จึงได้โมโห แล้วเอาปืนมายิงใส่ภรรยา ก่อนที่จะขี่รถจยย. หลบหนีออกจากบ้านไป ซึ่งชาวบ้านบอกว่า นายเทพสุพรรณ  ฯ มีนิสัยโมโหโหดร้าย เวลาทะเลาะกับภรรยา มักจะนำปืนออกมายิงขู่ประจำ จนทำให้ชาวบ้านแถวนั้นหวาดกลัว  โดยจะให้ตำรวจ ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัว ทำการตรวจสอบตามหาบ้านญาติ และบ้านเพื่อน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ