ข่าว

ลงพื้นที่แก้ปัญหาวิน จยย. หน้า ม.บูรพา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้องกันจังหวัดชลบุรี พร้อมปลัดอำเภอเมืองชลบุรี ลงพื้นที่แก้ปัญหาวินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้ามหาวิทยาลัยบูรพา หลังมีการประท้วงยืนกลางถนน

 

               จากกรณีที่มีหญิงอายุประมาณ 38 - 42 ปี ไม่ขอเปิดเผยชื่อ อาชีพจักรยานยนต์รับจ้าง ถือป้ายราคาระยะการวิ่งขนาดใหญ่ ประท้วงยืนอยู่กลางแยกสัญญาณไฟแดงหน้ามหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมตะโกนส่งเสียงดัง ต้องการร้องสื่อว่าวินตนเองหน้ามหาวิทยาลัยบูรพามีปัญหาอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีคนในกลุ่มปล่อยเงินกู้ ทำตัวเป็นมาเฟีย ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี แต่กลับเงียบหาย จนมีสื่อมวลชนเสนอข่าวไปตามช่องต่างๆ

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 16 ส.ค. 62  พ.จ.อ.ชยพล รัตนวิสุทธิกุล ป้องกันจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายประกาษิต ศึกสงคราม ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่ไม่พบหญิงดังกล่าว จึงเดินทางไปที่บ้าน ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อพูดคุยรับทราบปัญหา ได้ความว่า ได้มีปัญหากับเพื่อนร่วมวินเดียวกัน และได้มีการไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองชลบุรี และศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

               พ.จ.อ.ชยพล เผยว่า หลังทางจังหวัดชลบุรีรับเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็ได้มีการประชุมแก้ปัญหา เบื้องต้นทราบมาว่าขัดแย้งกันเองมานานแล้ว โดยที่จะมีการจัดระเบียบใหม่ร่วมกับทางสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ไม่มีการให้เช่าซื้อหรือขายเสื้อวินโดยเด็ดขาด คนที่มีเสื้อแต่ไม่ได้วิ่ง พร้อมทำการยกเลิก รถที่เป็นป้ายดำไม่สามารถที่จะวิ่งรับผู้โดยสารได้ ต่อไปนี้จะมีการวางมาตรการตรวจจับอย่างเข้มงวด อีกทั้งตรวจสอบรายชื่อทั้งหมด 30 รายชื่อ แต่ที่วิ่งจริงมีแค่ 16 คน อีก 14 คนจะยกเลิกเบอร์ออกไป
 

 

 

ลงพื้นที่แก้ปัญหาวิน จยย. หน้า ม.บูรพา

 

 

 

ลงพื้นที่แก้ปัญหาวิน จยย. หน้า ม.บูรพา

 

 

 

ลงพื้นที่แก้ปัญหาวิน จยย. หน้า ม.บูรพา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ