ข่าว

กระบะเสียหลักชนกำแพงจุดชมวิวหวิดลงทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยฟาร์มกุ้งขับรถจะไปทำงานเฉี่ยวเหล็กกันตกเสียหลักพุ่งชนคารั้วค้างเติ่งหวิดลงทะเล

 

               เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 16 ส.ค. 62  ร.ต.อ.สุทธิพล กลิ่นอุดม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตกลงไปในทะเลบริเวณสะพานเลียบชายทะเล ตอน 4 หรือ ถนนชลมารควิถีเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา เขตเทศบาลเมืองชลบุรี ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปสอบสวน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒพ 1882 กรุงเทพฯ หัวรถทิ่มลงไปในทะเลค้างไว้ครึ่งคัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน อาสาสมัครกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์จึงได้นำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี เพื่อรักษาตัว ตรวจสอบภายในรถพบว่าถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ฝั่ง หลังจากนั้นได้ให้รถยกนำรถออกมาจากริมทะเล บริเวณหน้ารถได้รับความเสียหาย

               จากการสอบถาม นายสำเริง เรืองอร่าม อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 4/9 หมู่ 1 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยภรรยาและลูกสาว 1 คน ได้ขับรถกระบะจากตำบลบ้านปึก มาตามถนนพระยาสัจจา และลัดมาตามเส้นทางสะพานเลียบชายทะเล เพื่อไปดูฟาร์มกุ้งที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นวงเวียนได้เฉี่ยวชนกับเหล็กราวกันตกที่ยื่นออกมาผิดปกติ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และชนกำแพงจุดชมวิว ทำให้รถพุ่งคาหวิดตกลงไปในทะเล โชคดีที่ถุงลมนิรภัยทำงานทำให้รอดชีวิต ส่วนลูกสาวนั้นนั่งหลังแค็บไม่มีเข็มขัดนิรภัย ทำให้กระเด็นภายในรถและได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา นอกจากนี้อาจจะเพราะบารมีหลวงพ่อโสธรที่ห้อยคอไว้ช่วยเหลือทำให้ลูกสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

 

 

 

กระบะเสียหลักชนกำแพงจุดชมวิวหวิดลงทะเล

 

 

 

กระบะเสียหลักชนกำแพงจุดชมวิวหวิดลงทะเล

 

 

 

กระบะเสียหลักชนกำแพงจุดชมวิวหวิดลงทะเล

 

 

 

กระบะเสียหลักชนกำแพงจุดชมวิวหวิดลงทะเล

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ