ข่าว

เมืองลับแลส่ง"น้องธันวา"ชิงมงระดับภูมิภาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องธันวา"น.ส.พิชญา ลักษณา ได้รับคัดเลือกจากจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นตัวแทนนางงามเข้าร่วมประกวดนางงามระดับภูมิภาค-ประเทศในการประกวดนางสาวไทยประจำปี 62

 

 

30 กรกฎาคม 2562 ที่ห้องประชุมศิลาอาสน์ศาลากลาง จังหวัดอุตรดิตถ์ นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าฯจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานมอบมงกุฎนางงามอุตรดิตถ์ประจำปี 2562 เป็นตัวแทนนางงามจังหวัดอุตรดิตถ์  

 

 

 

เพื่อเข้าร่วมประกวดนางงามระดับภูมิภาคและระดับประเทศในการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2562 ท่ามกลางส่วนราชการ องค์ภาคเอกชน ประชาชนให้ความสนใจและสนับสนุนให้กำลังใจ น.ส.พิชญา ลักษณา(น้องธันวา) ที่ได้รับการคัดเลือกจากจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นตัวแทนนางงามอุตรดิตถ์ เพื่อปฏิบัติหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยว ทูตวัฒนธรรม ทูตการค้า และเป็นแบบอย่างสตรีผู้ทรงคุณค่าของจังหวัดอุตรดิตถ์ตลอดระยะเวลาการถือครองตำแหน่งนางงามอุตรดิตถ์ปี 2562 เข้าร่วมประกวดนางงามระดับภูมิภาคและระดับประเทศในการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2562

 

น.ส.ระย้า อิสริยยศวดี ผู้แทนกองประกวดนางสาวไทย 2562 ระดับภาคเหนือ กล่าวว่า ในฐานะได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนกองประกวดนางสาวไทย 2562 ในการจัดประกวดนางสาวไทยระดับภูมิภาครอบภาคเหนือจากบริษัท TW Investment Gtoup ซึ่งได้รับการไว้วางใจจากสมาคมศิษย์เก่า วชิราวุธในพระบรมราชูปถัมภ์ให้เป็นผู้ถือสิทธิ์ในการจัดประกวดนางสาวไทยเป็นเวลา 5 ปี ( 2019 – 2023) จากนางสาวสยาม สู่ นางสาวไทย เวทีประชันความงามของเหล่ากุลสตรีไทยผู้เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์และความสามารถที่มีมาอย่างยาวนาน แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงและเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว แต่เวทีนางสาวไทยยังคงยืนหยัดเฟ้นหาหญิงสาวผู้มีคุณสมบัติคู่ควรกับมงกุฎความงามซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่า เธอคือ “นางสาวไทย” ผู้หญิงที่สวยที่สุดของประเทศ

 

เมืองลับแลส่ง"น้องธันวา"ชิงมงระดับภูมิภาค

 

ปี 2562 การประกวดนางสาวไทยปรับรูปแบบการประกวดแบบพลิกประวัติศาสตร์ เพื่อเฟ้นหานางสาวเพียงหนึ่งเดียว ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมในแบบฉบับกุลสตรีไทยผู้ครอบครองตำแหน่ง “นางสาวไทย จำปี 2562” เป็นตัวแทนไปประกวดนางงามในเวทีระดับสากล การคัดเลือกสาวงามในครั้งนี้ กองประกวด นางงามภาคเหนือ เพื่อเฟ้นหาสาวงามจำนวน 10 ท่าน จากทั้งหมด 18 จังหวัดภาคเหนือ เพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขันในเวทีนางสาวไทยประจำปี 2562

 

โดยการส่งตัวแทนนางงามแต่ละจังหวัดในเขตภาคเหนือ วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดอุตรดิตถ์ได้คัดเลือกนางงามเพื่อเป็นตัวแทนในการประกวดและเป็นตัวแทนความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดอุตรดิตถ์สู่เวที นางสาวไทยระดับประเทศหรือระดับสากล คือ นางสาวพิชญา ลักษณา (น้องธันวา) อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอำเภอฟากท่า จ.อุตรดิตถ์ สูง 170 เซนติเมตร ปัจจุบันศึกษามหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้นปีที่ 3 เอกภาษาอังกฤษ ประวัติด้านผลงาน นางสาวอุตรดิตถ์ประจำปี 2560 , ดาวมหาลัยวิทยาลัยนเรศวรประจำปี 2561 ,ถ่ายละครกล่อมรัก จาก ททบ.5 (รับบทหมอ จิดาภา) ซึ่งการได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนสาวงามจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อปฏิบัติหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยว ทูตวัฒนธรรม ทูตการค้าและเป็นแบบอย่างสตรีผู้ทรงคุณค่าของจังหวัดอุตรดิตถ์ ตลอดระยะเวลาการถือครองตำแหน่งนางงามอุตรดิตถ์ปี 2562 เข้าร่วมประกวดนางงามระดับภูมิภาคและระดับประเทศในการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2562

 

 

เรื่อง  บุญพิมพ์ ใบยา  ภาพ  คมข่าวทั่วไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ