ข่าว

(คลิป) ฟู้ดแพนด้ารุกตลาดสั่งอาหารออนไลน์อุตรดิตถ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุตรดิตถ์ - คมข่าวทั่วไทย

 

ที่ ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ นางจินดา มาแก้ว รองนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ ,นายประพลวัต ปัญญายงค์ ประธานหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ , นายวีระ รัตนศิริกุลชัย ประธานผู้พิพากษาสมทบแผนกคดีเด็กและเยาวชนจังหวัดอุตรดิตถ์ และ ดร.เนาวรัตน์ ทรงเกียรติกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมให้เกียรติในพิธีเปิด foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 16 ของประเทศไทย ซึ่งเป็นปิดตัวขยายบริการจัดส่งอาหารอร่อย แก่ลูกค้า บนแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ ภายใต้ความร่วมมือของร้านอาหารมากมาย กว่า 150 ร้านค้า จ.อุตรดิตถ์ โดยมี 50 ไรเดอร์ในการจัดส่งอาหาร

 

 

 

(คลิป) ฟู้ดแพนด้ารุกตลาดสั่งอาหารออนไลน์อุตรดิตถ์

 

 

(คลิป) ฟู้ดแพนด้ารุกตลาดสั่งอาหารออนไลน์อุตรดิตถ์

 

 

 

นายณัฐวุฒิ ชัยนิลพันธ์ head of north Cluster บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) เป็นผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ และปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดพร้อมส่งมอบเมนูที่มีความหลากหลายมากที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการสั่งอาหารทางออนไลน์ที่รวดเร็วที่สุด ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุด ไม่ว่าจะผ่านทางเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เปิดบริการในประเทศไทยมาแล้ว 7 ปี 15 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นจังหวัดที่ 16 ที่ดำเนินการเปิดสาขา โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เบื้องต้นมีร้านอาหารเข้าร่วม 150 ร้านค้า พร้อมจัดไรเดอร์ หรือพนักงานจัดส่งอาหารเบื้องต้น 50 คน ซึ่ง เป้าหมาย 2,000 ร้านค้าภายในสิ้นปีนี้ และจะเพิ่มพนักงานจัดส่ง 300 คน เป็นการสร้างงานให้กับคนในท้องถิ่น

 

 

 

(คลิป) ฟู้ดแพนด้ารุกตลาดสั่งอาหารออนไลน์อุตรดิตถ์

 

 

 

(คลิป) ฟู้ดแพนด้ารุกตลาดสั่งอาหารออนไลน์อุตรดิตถ์

 

 

 

ทั้งนี้ foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) เป็นผู้รับอาหารจากร้านค้าตามที่ลูกค้าต้องการ จุดเด่นของบริการเป็นการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ราคาเท่ากับหน้าร้าน เพราะฉะนั้นลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้า จะจ่ายราคาอาหารเท่าเดิมและได้ทานอาหารที่อยากได้ทาน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 8:00 น. ถึง 24:00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุดราชการ และเน้นอาหารปรุงสดใหม่ๆพร้อมทาน สำหรัยการบริการจังหวัดอุตรดิตถ์เบื้องต้นรัศมีไม่เกิน 7 กิโลเมตร หรือในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ส่งภายใน 30 นาที เป็นการตอบสนอง พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ที่คุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยี และสภาพอากาศและการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป ทั้งร้อน ฝนตก การจารจรที่ติดขัด ตัดปัญหาไม่มีเพื่อนหรือรถที่จะเดินทางมายังร้านอาหาร ที่สำคัญยังได้ทานอาหารโปรดที่อยากทาน เพียง ลูกค้าเพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือ สั่งอาหาร ตามที่ต้องการผ่านแอพพลิเคชั่น Food Panda สามารถทานอาหารอร่อยตามที่ต้องการ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ