ข่าว

รถชน 4 คันรวด เจ็บ 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุช่วงเวลาเร่งด่วน รถยนต์ - รถกระบะ 3 คัน ถูกรถโดยสารสองแถวอัดพังยับ เจ็บ 1

 

               จ.เลย - เกิดอุบัติเหตุช่วงเวลาเร่งด่วน กลางแยกไฟจราจร บริเวณ กม.0 ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย รถยนต์ - รถกระบะ 3 คัน ถูกรถโดยสารสองแถวอัดพังยับ เจ็บ 1 ราย


               เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 ก.ค.2562 พ.ต.ท.สุขุม ถาวร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุทางถนน บริเวณถนนมลิวรรณ ใกล้กับ กม.0 ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย จึงรีบออกไปเพื่อทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์ 4 คันชนท้ายกันในสภาพพังทุกคันทั้งด้านหน้า ด้านท้าย และด้านหลัง 

 

รถชน 4 คันรวด เจ็บ 1 ราย

 

               คันที่ 1 รถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2ฒต 4440 กรุงเทพฯ ด้านหลังพังเสียหาย คันที่ 2 อีซูซุ สีขาว ทะเบียน กต 1201 เลย ด้านหน้าและหลังพัง คันที่ 3 โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กต 3943 เลย เป็นรถส่วนตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนขับได้รับบาดเจ็บ และคันที่ 4 รถยนต์โดยสารประจำทางสองแถว สายเมืองเลย-วังสะพุง  ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 10-1954 เลย มีนายกิ่ง ดวงไชย อายุ 70 ปี (ไม่ทราบที่อยู่) เป็นคนขับ 

 

รถชน 4 คันรวด เจ็บ 1 ราย

 

               จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ขณะที่เกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟแดง รถคันหน้าต่างเตรียมจะหยุดและหยุดแล้ว แต่รถยนต์โดยสารซึ่งเป็นคันท้ายสุดวิ่งมาและชนด้านท้ายของรถอย่างแรง จึงทำให้เกิดการชนกระแทกด้านหลังติดต่อกันทั้ง 4 คัน เป็นเหตุให้มีสภาพพังทุกคันและบาดเจ็บศีรษะแตก 1 ราย จึงนำตัวคนขับและรถยนต์ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองเลย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ