ข่าว

ยิ่งใหญ่..โคราชจัดโชว์แฟชั่นผ้าไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

 

          นครราชสีมา- โคราชจัดงานยิ่งใหญ่  แสดงโชว์แฟชั่นผ้าไหม  กลุ่มจังหวัดครั้งที่ 1 khonkaen inception fashion show 2019

 

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ได้มียุทธศาสตร์ในการส่งเสริมและพัฒนาผ้าไหมสู่ความเป็นสากลและอาชีพสร้างรายได้ให้ประชาชนในพื้นที่ตั้งแต่ต้นทางภายใต้แนวคิด khonkaen fashion show 2019 สื่อให้เห็นถึงความงามและความทรงคุณค่าของผ้าไหมและภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่สากลให้เห็นถึงคุณประโยชน์และความหลากหลายในรูปแบบของแฟชั่นเกี่ยวกับผ้าไหม

 


ยิ่งใหญ่..โคราชจัดโชว์แฟชั่นผ้าไหม

 

          สิ่งที่สำคัญในงานแสดงโชว์แฟชั่นผ้าไหมในกลุ่มจังหวัดคือการรังสรรค์ผ้าไหมมัดหมี่ อัตลักษณ์เฉพาะของจังหวัดขอนแก่นและกลุ่มจังหวัดเพื่อสืบสานปัญญาสู่อนาคต world IKAT  symposium หรือดีไซเนอร์ดาวรุ่งและดีไซเนอร์เลือดใหม่ที่จะมาโชว์เสื้อผ้าที่รังสรรค์ด้วยการนำผ้าไหมลายประจำจังหวัดขอนแก่นและกลุ่มจังหวัดมาตัดเย็บให้มีความทันสมัยมากขึ้น ด้วยการพรีเซนต์จากนางแบบมืออาชีพที่ขนกองทัพมาจากกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ชื่อดังที่โกอินเตอร์ไปไกล ที่จะมาโชว์การใช้ผ้าไหมในการขึ้นชุดบนตัวนางแบบรวมถึงการเดินแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นอื่นๆ

 

 

ยิ่งใหญ่..โคราชจัดโชว์แฟชั่นผ้าไหม

 

 

          ในทุกๆวันของการจัดงานกิจกรรมภายในงานนอกจากการเดินแฟชั่นโชว์แล้วยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมและการแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงรวมถึงร้านค้าที่จะแนะนำสินค้าของดีประจำจังหวัดมาให้เลือกจับจ่ายกันถึง 50 ร้านค้า ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 24 กรกฎาคม 2562 ณ แฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช

 

 

ยิ่งใหญ่..โคราชจัดโชว์แฟชั่นผ้าไหม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ