ข่าว

ตำรวจเชียงกลม รวบโจ๋สาวซุกยาบ้าไฟท้าย จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

 

          จ.เลย -  เจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.เชียงกลม ตรวจค้นหญิงสาววัย 16 ปี มีพิรุธ ท่าทางตกใจตัวสั่น  พบยาบ้าซุกซ่อนไฟท้าย จยย.จำนวน  378 เม็ด แจ้งข้อหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ตำรวจเชียงกลม รวบโจ๋สาวซุกยาบ้าไฟท้าย จยย.

 

 

ตำรวจเชียงกลม รวบโจ๋สาวซุกยาบ้าไฟท้าย จยย.

 

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่  15 ก.ค 2562 ณ  ถนนในหมู่บ้านเชียงกลม หมู่ 1 ต.เชียงกลม อ.ปากชม  จ.เลย  พ.ต.อ.พิชญุตย์  พุฒศิริวัชรวิชญ์ ผกก.สภ.เชียงกลม, พ,ต.ท.  จักรี   มาตราคิด สว.สส.สภ.เชียงกลมและ  ร.ต.อ.   ธนเมศธ์ วรกุลอดุลย์ศิริ นำทีมชุดสายตรวจ สภ.เชียงกลม ฯ ออกตรวจพื้นที่บริเวณริมถนนหมู่ 1 บ้านเชียงกลม ต.เชียงกลมฯ พบมีหญิงสาวนังคร่อมรถจักรยานรยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีเขียว สภาพเก่า ไม่ติดป้ายทะเบียน   

 

 

ตำรวจเชียงกลม รวบโจ๋สาวซุกยาบ้าไฟท้าย จยย.

 

 

          เมื่อหญิงสาวพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หญิงสาวมีลักษณะท่าทางอาการพิรุธ และตกใจตัวสั่นคล้ายมีสิ่งของผิดกฎหมายในตัวหรือรถจักรยานยนต์   เจ้าหน้าทีชุดดังกล่าวจึงแสดงตัวเพื่อเข้าทำการตรวจขอตรวจค้น   พบบาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 2 ถุง  สีดำ 1 ถุง ซุกซ่อนที่ไฟท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

 

          ทราบชื่อต่อมาว่านางสาวสุนิสา   พันธุ์นุรัตน์ อายุ 16  ปี เลขที่ 183 หมู่ 1 ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย   จึงจับกุมและยึดของกลางยาบ้าและรถจักรยานยนต์ยาบ้า สีแดงจำนวน 375 เม็ด สีเขียว จำนวน 3 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 378 เม็ด  บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินจำนวน 2 ถุงสีดำอยู่ในไฟท้ายรถ จักรยานยนต์เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้ารวมทั้งสิ้น  378  เม็ดและรถจักรยารนยนต์ที่ใช้ในการกระทำผิดกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อการจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ