ข่าว

ขนส่งโคราชลงดาบ "ชาญทัวร์" ปล่อยสิ่งปฏิกูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนส่งโคราช ลงดาบปรับ 2 พัน "ชาญทัวร์" ปล่อยสิ่งปฏิกูลลงบนถนนมิตรภาพ

 

นครราชสีมา - สนง.ขนส่งฯ เรียกพนักงานขับรถมาชี้แจงข้อเท็จจริงปรากฏน้ำทิ้งที่ไหลออกมา อ้างเป็นน้ำที่ล้นมาจากก๊อกน้ำซึ่งผู้โดยสารปิดไม่สนิททำไห้น้ำล้นลงบนพื้นถนน แต่ผิดพ.ร.บ.การจราจรทางบก กรณีปล่อยน้ำหรือสิ่งปฏิกูลลงบนท้องถนนและได้แจ้งให้พนักงานขับรถหมั่นตรวจสอบและได้ลงโทษเปรียบเทียบปรับเป็น 2,000 บาท

 

ขนส่งโคราชลงดาบ "ชาญทัวร์" ปล่อยสิ่งปฏิกูล

 

          เหตุการณ์รถโดยสารปรับอากาศชั้น 1 ได้ลักลอบปล่อยสิ่งปฏิกูลลงกลางถนนมิตรภาพ ช่วงเส้นทางผ่านเขตเมือง นครราชสีมา ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Por Nak โพส์ตในกลุ่มข่าวโคราชบ้านเอ็งและกลุ่มเฟสข่าวอื่นๆ เป็นคลิปที่ถ่ายจากกล้องติดรถยนต์ ปรากฏภาพรถโดยสารปล่อยของเสียพร้อมข้อความ “เจอรถทัวร์ ปล่อยน้ำเสียบนถนนหลวง หน้า บขส.ใหม่ โคราช แบบนี้ ต้องแจ้งใครได้บ้าง แย่มากๆ วันนี้ 13 ก.ค. 62 ตามเวลากล้อง VDO เลยค่ะ คนขับลงรถมาปล่อยเองเลย” ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา ส่วนใหญ่กล่าวด่าทอและโจมตีพฤติการณ์ที่มักง่ายของคนขับและกระทบถึงบริษัทรถต้นสังกัด

 

ขนส่งโคราชลงดาบ "ชาญทัวร์" ปล่อยสิ่งปฏิกูล

         

          วันที่ 14 ก.ค. 2562 - นายจรูญ  จงไกรจักร นักวิชาการขนส่งชำนาญการพิเศษ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตามที่มีการร้องเรียนและเผยแพร่ภาพในโลกโซเซียล พบพฤติกรรมรถโดยสาร สาย 79 - 13 สายกรุงเทพ-บึงกาฬ เลขทะเบียน 10-8353 ขอนแก่น ของบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด พนักงานขับรถโดยสารประจำทางได้ปล่อยสิ่งปฏิกูล ลงบนท้องถนน เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 สนง.ขนส่งฯ ได้เรียกพนักงานขับรถมาชี้แจงข้อเท็จจริงปรากฏน้ำทิ้งที่ไหลออกมา อ้างเป็นน้ำที่ล้นมาจากก๊อกน้ำซึ่งผู้โดยสารปิดไม่สนิททำไห้น้ำล้นลงบนพื้นถนน จึงได้ชี้แจงถึงมีความผิดตาม พ.ร.บ.การจราจรทางบก กรณีปล่อยน้ำหรือสิ่งปฏิกูลลงบนท้องถนนและได้แจ้งให้พนักงานขับรถหมั่นตรวจสอบและได้ลงโทษเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท.

 

ขนส่งโคราชลงดาบ "ชาญทัวร์" ปล่อยสิ่งปฏิกูล

 

ขนส่งโคราชลงดาบ "ชาญทัวร์" ปล่อยสิ่งปฏิกูล

 

 ภาพ/ข่าว - เกษม โคราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ