ข่าว

เมืองย่าโมเฟ้นหาที่สุดสาวงามส่งชิงเวทีนางสาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมืองย่าโม เฟ้นหาที่สุดสาวงาม ตัวแทนจังหวัด สู่เวทีนางสาวไทย 2562 ภายใต้แนวคิด Iconic Beauty นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล

 

14 กรกฎาคม  2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดนางสาวไทยนครราชสีมา ร่วมกับ เดอะมอลล์โคราช จัดงานแถลงข่าว “การประกวดนางสาวไทย นครราชสีมาประจำปี 2562” ที่ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช  

 

 

โดยมีนายนิธิสิริ วาณิชย์กุล ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดนางสาวไทยนครราชสีมา 2562 และ นางชลิดา เถาชาลี ดีกรีอดีตนางสาวไทย ประจำปี 2541 ,นายปริญ กัญจนาทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด  และคุณบัญชา ฉันทดิลก ผู้จัดการใหญ่ Event Marketing บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยบรรดาเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 19 คน เข้าร่วมแถลงข่าว


ซึ่งการประกวดนางสาวไทยเวทีใหญ่ประจำชาติ มีประวัติศาสตร์การจัดประกวดมาอย่างยาวนาน ครบ 86 ปี ในปี 2562 กองประกวดนางสาวไทย นครราชสีมา ได้รับสิทธิ์จัดประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ จากสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยจัดประกวดภายใต้แนวคิด “Iconic Beauty นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล”  เพื่อเฟ้นหาสาวไทยที่มีเอกลักษณ์ความงามเฉพาะตัว  และมีความงามทางปัญญาสมเป็นตัวแทนของจังหวัดสู่ระดับภูมิภาค และหวังเป็นตัวแทนคนไทยไปสู่นานาชาติต่อไป 

 

เมืองย่าโมเฟ้นหาที่สุดสาวงามส่งชิงเวทีนางสาวไทย

 

ซึ่งสาวงามต้องมีทักษะความรู้ความสามารถในการพูด และสื่อสารภาษาต่างประเทศ มีความมั่นใจ และกล้าแสดงออก ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยว-ศิลปวัฒนธรรม ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ประจำจังหวัดไปสู่เวทีระดับประเทศและนานาชาติ โดยผู้ชนะของแต่ละจังหวัด จะแข่งขันต่อในระดับภูมิภาค ได้แก่ ภาคอีสาน , เหนือ ,ใต้ ,ตะวันออก และภาคตะวันตก  คัดที่สุดของสาวงามภูมิภาคละ 10 คน มาร่วมเก็บตัว 40 คนสุดท้าย โดยผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ส่วนรูปแบบการประกวดในปีนี้ จะแข่งขันในรูปแบบกึ่งเรียลลิตี้ครบรสจากภูมิภาคต่างๆ ซึ่งแต่ละภูมิภาคจะมีนางงามผู้มีประสบการณ์จากเวทีประกวด มาร่วมเป็นโค้ช อาทิ คุณชลิดา เถาชาลี อดีตนางสาวไทย ประจำปี 2541 เป็นโค้ชดูแลสาวงามของภาคอีสาน ซึ่งการแถลงข่าวครั้งนี้ได้เปิดตัวมงกุฎนางสาวไทย นครราชสีมา มูลค่า 300,000 บาท ให้ได้ชมเป็นที่แรกอีกด้วย

 

เมืองย่าโมเฟ้นหาที่สุดสาวงามส่งชิงเวทีนางสาวไทย

 

ทั้งนี้ ได้กำหนดวันคัดเลือกสาวงามตัวแทนจังหวัดนครราชสีมา รอบปฐมนิเทศและเปิดตัวสาวงามผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 19 คน พร้อมนางงามรุ่นเด็ก 11 คน เมื่อวานนี้(12 กรกฎาคม 2562) , ส่วนรอบชุดว่ายน้ำ กำหนดจัดในวันเสาร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2562 บริเวณสวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน และรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช ขอเชิญชวนไปร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้สาวงามจากการประกวดเวทีนางสาวไทย นครราชสีมา ประจำปี 2562 เข้าสู่การประกวดระดับภูมิภาค และร่วมติดตามชมการประกวดระดับประเทศ รอบตัดสินในวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2562

 

 


เรื่อง / ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ