ข่าว

(คลิป) เพจประกาศหาญาติถูกเจ้าบ้านปฏิเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา- จากกรณีที่มีเพจได้นำภาพถ่ายของนายวีระยุทธ งมพิมาย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 3 ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา โพสต์ลงเพจเพื่อช่วยประกาศตามหาญาติให้มารับตัว หลังจากนายวีระยุทธฯได้ขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่า มีญาติอยู่ในพื้นที่อำเภอพิมาย ก่อนจะมาขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกหลอกให้มาทำงานในจังหวัดชลบุรี แต่พอเดินทางมาถึงจังหวัดชลบุรี  แล้วกลับถูกหลอกไม่ได้ทำงาน แถมคนที่หลอกมาทำร้ายร่างกายด้วย จึงได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากไม่มีเงินค่ารถกลับบ้าน

 

 

 

กลุ่มเพจจึงช่วยประกาศตามหาญาติมารับตัว  ตามบ้านเลขที่และที่อยู่ตามบัตรประชาชน  ซึ่งหลังจากศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพิมาย ทราบเรื่อง ก็ได้เป็นสื่อกลางประสานตามหาญาติให้  แต่ปรากฏว่าไม่มีใครรู้จักนายวีระยุทธ ฯ เลยสักคน

 

 

 

(คลิป) เพจประกาศหาญาติถูกเจ้าบ้านปฏิเสธ

 

 

 

(คลิป) เพจประกาศหาญาติถูกเจ้าบ้านปฏิเสธ

 

 

 

นางขวัญเรือน สวัสดี อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 3 ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย บอกว่า เขาไม่เคยรู้จักนายวีระยุทธ ฯ มาก่อน เนื่องจากช่วงเมื่อ 40 กว่าปีที่ผ่านมา ได้มีหลานของพ่อมาขอฝากชื่อนายวีระยุทธ เข้าในทะเบียนบ้านของตนเอง  แต่ไม่เคยมีใครรู้จักและเห็นหน้ามาก่อน  เพราะตั้งแต่นายวีระยุทธ เกิด แล้วมาขอย้ายชื่อเข้ามาไว้ในทะเบียนบ้าน  นายวีระยุทธก็ไม่เคยมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เลย จนระยะเวลาผ่านไปนานหลายปี ก็มีหมายศาลคดีลักทรัพย์ และหนังสือทวงหนี้ต่างๆมาหลายฉบับ โดยมีชื่อ นายวีระยุทธ งมพิมาย ส่งมาที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง ทั้งๆที่คนในบ้านไม่เคยพบเห็นนายวีระยุทธเลย

"ส่วนหลานของพ่อที่เอาชื่อนายวีระยุทธ มาฝากเข้าทะเบียนบ้านก็ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว นางขวัญเรือน ฯ เจ้าของบ้านคนปัจจุบัน จึงไม่ไปรับตัวนายวีระยุทธกลับบ้าน เพราะไม่รู้จักและเตรียมจะติดต่อฝ่ายทะเบียนและบัตรอำเภอพิมาย เพื่อเตรียมย้ายชื่อของนายวีระยุทธ งมพิมาย ออกจากทะเบียนบ้าน เพราะกลัวว่า นายวีระยุทธ ฯ จะนำความเดือดร้อนมาให้ " นางขวัญเรือนฯ กล่าว

 

 

 

(คลิป) เพจประกาศหาญาติถูกเจ้าบ้านปฏิเสธ

 

 

 

(คลิป) เพจประกาศหาญาติถูกเจ้าบ้านปฏิเสธ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ