ข่าว

ชายฉกรรจ์กระหน่ำตีไม่ยั้งหนุ่มอบต.แค่มองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหดชายฉกรรจ์ขับรถจักรยานยนต์ ไล่ชนจยย.หนุ่ม อบต.เสียหลักล้มตามไปกระหน่ำตีซ้ำไม่ยั้ง แค่มองหน้า

 

11 กรกฎาคม 2562  ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อว่า “คน กู้ชีวิต”  ได้โพส์ตข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ชายฉกรรจ์รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ อบต.อาการสาหัส  โดยระบุว่า “เช้าวันที่ (10/7/62) ช่วงเวลา 08.20 น. – 08.30 น. 

 

เกิดเหตุการณ์กลุ่มคนรุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ อบต.บัวทอง อ.เมืองบุรีรัมย์ ขณะขับรถจักรยานยนต์มาทำงาน สถานที่เกิดเหตุบริเวณยูเทริ์กลับรถหน้าวิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ เยื้องกับ อบต.บัวทอง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

โดยผู้ก่อเหตุมากัน 5 ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คัน ผู้ก่อเหตุแต่งกายด้วยเสื้อคลุมมิดชิด ใส่หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำทุกคน #จึงอยากขอความร่วมมอท่านที่ขับรถผ่านบริเวณที่เกิดเหตุในช่วงเวลาดังกล่าว  ที่มีกล้องหน้ารถบรรทุกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ หรือมีเบาะแสผู้ก่อเหตุ ช่วยแจ้งข้อมูลกลับมาด้วยครับ เพื่อทางตำรวจจะได้ติดตามหาผู้ก่อเหตุครับ  ขอบคุณครับ” 

               

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพส์ต เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เมื่อได้พบเจ้าของโพส์ต ชื่อว่า นายสุเมธ   ปลื้มกลม ซึ่งเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บัวทอง  ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้เวลาประมาณ 08.20 น. ตนก็เห็นนายกฤษณะ  ศรีสุภา  อายุ 26 ปี  ผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บัวทอง ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านขายข้าวสารของตนเอง เพื่อจะไปทำงานที่อบต.

 

จากนั้นประมาณ 2 – 3 นาที ตนก็ขับรถตามหลังเพื่อจะไปทำงานเหมือนกัน  แต่พอขับไปถึงยูเทริ์นก็เห็นรถจักรยานยนต์ของนายกฤษณะ  ล้มคว่ำอยู่กลางถนนตรงจุดกลับรถพอดี จึงคิดว่าประสบอุบัติเหตุรถล้ม  จึงได้เดินลงไปดูเพื่อจะช่วยเหลือ  แต่ก็ไม่เห็นตัวคนขับ มีเพียงรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่  เมื่อหันไปมองดูรอบๆ จุดเกิดเหตุก็เห็นรถจักรยานยนต์ 3 คัน จอดอยู่ริมถนนข้างพุ่มไม้  ตอนแรกก็คิดว่าเป็นพลเมืองดีที่ช่วยนำตัวคนเจ็บไปไว้ริมถนนเพื่อรอการปฐมพยาบาล แต่พอตนหันไปมองรถทั้ง 3 คัน เป็นผู้ชายทั้งหมด 5 คนใส่เสื้อแขนคลุมมิดชิด และสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ  รีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว  ตนจึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพ อบต.บัวทอง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

 

กระทั่งไปเจอนายกฤษณะ นอนร้องครวญครางอยู่หลังพุ่มไม้ ในสภาพมีบาดแผลตามแขน ขา ใบหน้า และลำตัว โดยเฉพาะขาขวาท่อนล่างมีลักษณะผิดรูปอาการสาหัส 

 

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังพอให้ข้อมูลได้ ก็เล่าให้หน่วยกู้ชีพ และเพื่อนร่วมงานที่เข้าไปช่วยเหลือฟังว่า  เมื่อเช้าขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านส่งลูกไปโรงเรียนแล้วส่งภรรยาไปทำงานในตัวเมือง  จากนั้นตัวเองก็ขับรถจะมาทำงานที่ อบต.ตามปกติ  จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์จำได้คร่าวๆ น่าจะเป็นยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีฟ้าขาวขับตามหลังมาแล้วพุ่งชนรถของตนเองจนเสียหลักลงตรงยูเทริ์น  

 

จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์อีก 2 คันซ้อนกันมาคันละ 2 คนตามมาสมทบ  จึงพยายามวิ่งหนีจะไปที่ อบต.เพราะอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้ใช้ไม้เบสบอล ที่ตอกตะปูใส่ให้ปลายแหลมโผล่ออกมาขว้างใส่ที่ขา  จนล้มลงกับพื้นจากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวก็ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีแบบไม่ยั้ง โดยมีคนหนึ่งในกลุ่มตะโกนว่า “มึงมองหน้ากูทำไม”  ซึ่งผู้บาดเจ็บก็ได้ยกมือไหว้ขอชีวิตแต่กลุ่มคนดังกล่าวก็ไม่สนกระหน่ำตีจนอาการปางตายดังกล่าว  ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์

 

นายสุเมธ   ยังบอกอีกว่า  ที่โพส์ตเรื่องราวดังกล่าวก็อยากจะให้คนที่ขับรถผ่านช่วงตอนเกิดเหตุแล้วมีกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพได้  นำภาพมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย  เพราะถือเป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก  ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันแค่อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าผู้บาดเจ็บมองหน้า  จึงมาไล่ตามทำร้ายเขาซึ่งก็ไม่ยุติธรรม  ส่วนกล้องหน้ารถของตนเองก็มีเพียงภาพตอนที่รถจักรยานยนต์ล้มเท่านั้น

 

 

เรื่อง  / ภาพ สุรชัย พิรักษา  

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ