ข่าว

(คลิป) ก๋วยเตี๋ยวหมูบุฟเฟ่ต์ลูกค้าแห่ทานเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

หนุ่มทำอาชีพรถแห่นาคว่างเว้นจากงานช่วงหน้าฝนผันตัวเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวหมูบุฟเฟ่ห์ที่บริเวณหน้าปากทางเข้าสีคิ้ว ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งราคาไม่แพงเพียงราคาท่านละ 59 บาทสามารถสั่งรับประทานกี่ชามก็ได้ โดยเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานท่านนึงก็ไม่ต่ำกว่า 10 ชาม ลูกค้าแน่นทุกวันแถมมีการแข่งขันกินจุด้วยโดยนับตามจำนวนซึ่งสถิติตอนนี้ก็ปาไปแล้ว 31 ชาม ซึ่งจะมีมาคนทำลายสถิติเกือบทุกวันเลยด้วย

 

 

 

(คลิป) ก๋วยเตี๋ยวหมูบุฟเฟ่ต์ลูกค้าแห่ทานเพียบ

 

 

 

คุณจักรพันธ์ โปร่งจันทึก อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ตนเองจริงๆมีอาชีพทำรถแห่นาคตามงานต่างๆแต่ช่วงนี้เป็นหน้าฝนไม่มีงานจึงได้มาเปิดร้านก๋วยเติ๋ยวบุฟเฟ่ห์ซึ่งภายในร้านก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกมีทั้งชามใหญ่และเล็กซึ่งราคาท่านละ 59 บาทสามารถรับประทานได้กี่ชามก็ได้ มีผักฟรีและน้ำคอยบริการตลอด ส่วนใหญ่ลูกค้าที่มารับประทานก็จะมารับประทาน 10 ชามขึ้นแต่จะมีจัดแข่งขันอยู่ประจำให้ลูกค้าทำลายสถิติภายในร้าน ซึ่งตอนนี้มีคนทำไว้ที่ 32 ชามยังไม่มีใครล้มแชมป์ได้ รายได้ต่อวันก็ตกอยู่หลักพันบาทไม่เยอะมากจนเกิดไป ถ้าใครสนใจก็สามารถแวะมาได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟห์ขับตรงเข้ามาตรงทางปากทางสีคิ้วร้านจะอยู่ทางขวามือหรือติดต่อจองโต๊ะได้ที่เบอร์โทร.081-9999008 ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 20.00น.

 

 

 

(คลิป) ก๋วยเตี๋ยวหมูบุฟเฟ่ต์ลูกค้าแห่ทานเพียบ

 

 

 

สอบถามจากนายชัยยุทธ คำรือ ลูกค้าที่มารับประทานก๋วยเตี๋ยวเปิดเผยว่า วันนี้ตนได้มาทานร้านก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ห์เป็นประจำโดยวันนี้ก็สั่งก๋วยเตี๋ยวเป็นน้ำตกหมูเส้นเล็ก เส้นหมี่เหลือง ซึ่งก็สั่งเกือบทุกเมนูมาลองเลยก็ว่าได้ รสชาติอร่อยเพราะตนเป็นคนชอบทานก๋วยเตี๋ยวน้ำตกอยู่แล้ว ถ้าใครสนใจก็เชิญได้เลยที่ร้านแต่ต้องมาก่อนเที่ยงเพราะหลังเที่ยงไปลูกค้าจะแน่นมาก

 

 

 

(คลิป) ก๋วยเตี๋ยวหมูบุฟเฟ่ต์ลูกค้าแห่ทานเพียบ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ