ข่าว

ประกาศหาเจ้าของถังแก๊สถูกคนร้ายขโมย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับคืนด่วน ตำรวจขอนแก่น ประกาศตามหาผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อของคนร้ายที่ตระเวนขโมยถังแก๊ส

 

 

9 กรกฏาคม 2562 จากกรณีช่างไฟฟ้าที่เป็นผู้เสียหาย ถูกคนร้ายขับรถซาเล้งมาเทียบจอดกับรถยนต์กระบะของผู้เสียหายในระหว่างจอดรถไว้ที่ลานจอดรถของตลาดคำไฮ เขตเทศบาลตำบลบ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น  

 

 

โดยคนร้ายพยายามจะขโมยเอาเครื่องมือช่างที่อยู่บนท้ายรถยนต์ เช่น บันไดพับอลูมีเนียม แต่ผู้เสียหายมาพบเห็นก่อน จึงถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐานและเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ก่อนที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้พร้อมของกลางเป็นถังแก๊สที่ขโมยมา เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.62 ที่ผ่าน ทราบชื่อคือ นายอภิชาต (ไม่เปิดเผยนามสกุล) พ่อค้าขายลาบเป็ด ชาวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งนายอภิชาต รับสารภาพว่า ได้ตระเวนขโมยสิ่งของตามตลาดนัด และท้ายรถกระบะที่เจ้าของไม่อยู่หลายครั้งหลายที่ ซึ่งยังเคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ และพ้นโทษออกมา เมื่อปี 2558 ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำอีกและถูกจับได้

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาถูกจับกุมตัวได้ ตำรวจได้ทำการสอบปากคำจนทราบว่า มีผู้ที่เคยถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินมีค่าหลายราย โดยเฉพาะถูกขโมยถังแก๊งหุงต้ม ซึ่งเป็นของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามไปตรวจยึดได้ที่บ้านของคนร้าย เบื้องต้น มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมแล้วประมาณ 4 คน

 

ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านอาหารอยู่บริเวณริมถนนเหล่านาดี และ ริมบึงหนองโคตร ซึ่งถูกขโมยถังแก๊สหุงต้มไปจากร้านค้า แต่ยังมีถังแก๊สอีกจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ผู้เสียหายเข้ามาแสดงตนเป็นเจ้าของ ตำรวจจึงต้องเก็บเอาไว้ก่อน เพื่อรอให้เจ้าของที่แท้จริงเข้ามาติดต่อขอรับ และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ สามารถแจ้งความเอาผิดกับคนร้ายรายนี้ได้ เนื่องจากเป็นคดีต่างกรรมต่างวาระ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้นายอภิชาต ผู้ต้องหา อยู่ระหว่างการฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่น ในข้อหา การกระทำความผิดฐานลักทรัพย์และพยายามลักทรัพย์

 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ