ข่าว

หนองคายปั่นปั่นรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนองคายจัดปั่นปั่นรักเพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่นระดมทรัพยากรจัดตั้งกองทุนสงเคราะห์ขรก.-บุคลากรทางการศึกษานักเรียนประสบภัย ส่งเสริมออกกำลังกาย

 

 

7 กรกฎาคม 2562 ที่ลานน้ำพุพญานาค หน้าอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย นายอัมพร พินะสา รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “ปั่นปั่นรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น” BIKE FOR SUTDENT NK1 ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 1 จัดให้มีขึ้น โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย กล่าวต้อนรับ

 

                         

 

หนองคายปั่นปั่นรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น

 

สำหรับกิจกรรม “ปั่นปั่นรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น” BIKE FOR SUTDENT NK1 ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อเป็นการระดมทรัพยากรในการจัดตั้งกองทุนสงเคราะห์แก่ข้าราชการ บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษหนองคาย เขต 1 ที่ได้รับผลกระทบจากการประสบภัยต่าง ๆ

 

หนองคายปั่นปั่นรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น

 

พร้อมทั้งส่งเสริมให้ตระหนักถึงความสำคัญของการ่างเสริมสุขภาพด้วยการออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน และเพื่อเสริมสร้างเจตคติกลุ่มสัมพันธ์ที่ดีในการออกกำลังกายและเกิดการรวมกลุ่มในการปั่นจักรยานเพื่อการออกกำลัง ระยะทางในการปั่นครั้งนี้ คือ 20 กิโลเมตร และ 40 กิโลเมตร ไปตามเส้นทางถนนหนองคาย-โพนพิสัย และถนนเลียบแม่น้ำโขง มีผู้เข้าร่วมปั่นกว่า 700 คน

 

 

 

เรื่อง  กำธร กองสมบัติ /  ภาพ  คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ