ข่าว

(คลิป) คาดมอเตอร์ไซค์จอดทิ้ง 2 เดือนถูกขโมยมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ฮุก 31 จุดคลองไผ่ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านบ้านหนองขอน ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาว่ารถปริศนาสีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบดูพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ JSR120 สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าตัวรถเขียนระบุคำว่าข่าว ซึ่งชาวบ้านก็ต่างพากันสงสัยว่าผ่านมา 2 เดือนแล้วทำไมไม่มีเจ้าของมาขับไปและมาจอดไว้ที่แห่งนี้นานมาก ซึ่งต่างพากันสงสัยว่าเจ้าของรถอาจมาเสียชีวิตในป่าหรือเป็นรถที่ขโมยแล้วเอามาจอดไว้ที่ป่าท้ายหมู่บ้านแห่งนี้ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองไผ่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับมาตรวจสอบที่สภ.คลองไผ่อีกครั้งเพื่อสืบสวนและเตรียมประกาศตามหาเจ้าของรถคันดังกล่าว

 

 

 

(คลิป) คาดมอเตอร์ไซค์จอดทิ้ง 2 เดือนถูกขโมยมา

 

 

 

ด้าน พ.ต.ท.เจตน์สฤษฏิ์ คล้ายพลอย สารวัตรสถานีตำรวจภูธรคลองไผ่ เปิดเผยว่า จากการส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปแล้วทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นรถจักรยานยนต์คังดังกล่าวอยู่ประมาณ 2 เดือนจึงได้โทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางสภ.คลองไผ่ได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาที่โรงพักซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าทะเบียนรถจักรยานยนต์เป็นทะเบียนจังหวัดพัทลุง แต่ยังไม่ทราบว่าเจ้าของรถเป็นใคร 

ซึ่งตอนนี้สันนิฐานว่ารถคังดังกล่าวน่าจะถูกขโมยมาแล้วมาจอดทิ้งไว้ข้างทาง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งหาเจ้าของรถมาเพื่อสอบสวนอีกครั้งและดำเนินการติดตามคดีนี้ต่อไป

 

 

 

(คลิป) คาดมอเตอร์ไซค์จอดทิ้ง 2 เดือนถูกขโมยมา

 

 

 

(คลิป) คาดมอเตอร์ไซค์จอดทิ้ง 2 เดือนถูกขโมยมา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ