ข่าว

ไล่ล่ามือยิงตาหลานดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน  2562  พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานีเข้าตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานร่องรอยคนร้ายที่ก่อเหตุบุกเข้าใช้อาวุธปืนขนาด.38  ยิงนายอุไล ทองประสาน อายุ 53 ปี ที่บริเวณท้ายทอย เสียชีวิตคาที่ในบ้านเลขที่ 56 บ้านตาโม หมู่ 4 ตำบลโซง อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานีและกระสุนปืนไปถูก ด.ช.พล (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ หลานที่กำลังเดินมาหานายอุไล ได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลน้ำยืนเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.09 น.วันที่ 28 มิถุนายนจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรอยเลือด หัวกระสุนปืนแบบทองแดงหัวกระสุนแบบตะกั่ว ขนาด .38 ตกอยู่บนพื้นบ้านจึงเก็บหัวกระสุนไว้ตรวจสอบ

 

 

 

ไล่ล่ามือยิงตาหลานดับ

 

 

 

จากการสอบสวนนางสุด  ทองประสาน อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ นายอุไล นั่งพิงฝาผนังบ้านฟังรายการวิทยุอยู่บริเวณทางเข้าห้องนอน ส่วน ด.ช.พล(นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ หลานชายกำลังเดินออกมาจากห้องนอนเพื่อมาหานายอุไล ผู้เป็นตา  เป็นจังหวะที่คนร้าย บุกเข้ามาทางประตูหน้าบ้านซึ่งยังไม่ได้ติดบานประตู เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายอุไล ถูกบริเวณศีรษะ 1 นัดเสียชีวิตคาที่ ส่วนอีก 2นัดถูก ด.ช.พล ที่บริเวณต้นแขนขวา และลำคอขวา กระสุนทะลุออกแผ่นหลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี ส่วนตนเองเห็นหลานถูกยิงล้มลง ก็ได้วิ่งออกจากห้องมาอุ้มหลานเพื่อนำส่งโรงพยาบาลน้ำยืน แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยตนเองไม่เห็นว่าใครเป็นคนร้าย และมากันจำนวนเท่าใดได้ยินเพียงเสียงปืนกับเสียงรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขับออกไปจากหน้าบ้านส่วนสาเหตุก็ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะสามีเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

ด้าน พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต ผกก.สส.ภ.จ.อุบลฯกล่าวว่าเบื้องต้นได้จัดชุดสืบสวนออกหาข้อมูลว่าเป็นเรื่องของความแค้นส่วนตัว หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดหรือไม่เพราะเป็นการบุกเข้ามายิง ไม่ใช่เป็นการทะเลาะกันแล้วถึงลงมือยิงขอเวลาให้ชุดสืบสวนทำงานสักระยะและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

 

 

ไล่ล่ามือยิงตาหลานดับ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ