ข่าว

(คลิป) กระบะหักหลบเสียหลักพุ่งชนร้านซ่อม จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาฬสินธุ์ - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนร้านซ่อมจักรยานยนต์ที่บริเวณถนนสายกาฬสินธุ์ - อำเภอดอนจาน บริเวณบ้านสะอาดสมศรี ตำบลเหนือ อำเภอเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ อาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์

 

 

 

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวหนึ่งรายทราบชื่อคือนายนิพนธ์ หมื่นป่า อายุ 50 ปีซึ่งเป็นเจ้าของร้านซ่อมจักรยานยนต์อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจในจุดเกิดเหตุพร้อมนำตัวส่งที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์อย่างเร่งด่วนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบนางสาวอำไพ สิงโต อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน บร375กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าและรอบตัวรถพังเสียหายจอดอยู่บริเวณข้างถนนด้วยช่วยกันมีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายและจักรยานยนต์จำนวน 4 คันที่ลูกค้านำมาซ่อมพังเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถามนางสาวอำไพ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ บอกว่าตนเองขับรถมาจากบ้านดงน้อยกำลังมุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งพุ่งออกมาจากข้างถนนตัดหน้ารถตน ด้วยความตกใจตนได้หักรถหลบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนทำให้เสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนและร้านซ่อมจักรยานยนต์ที่อยู่บริเวณนั้นจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวส่วนจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลังจากเกิดอุบัติเหตุแล้วก็ได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางบ้านดงน้อยโดยไร้ร่องรอย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์และจะได้ติดตามคนขับรถจักรยานยนต์ที่ขับตัดหน้ารถยนต์กระบะเพื่อติดตามหาเจ้าของรถมาสอบปากคำส่วน ส่วนผู้เสียชีวิตพนักงานสอบสวนก็จะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ