ข่าว

(คลิป) วงจรปิดจับภาพกระหน่ำตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คน พุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง จน 1 ในนั้นร่างกระเด็น ส่วนวัยรุ่นอีก 2 คน ซึ่งเป็นชาย 1 คน และสาวทอม 1 คน นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ก่อนที่วัยรุ่นชายที่กระเด็นออกมา จะรีบลุกวิ่งหนีชนถังขยะล้มกระจาย

 

 

 

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5-6 คน วิ่งมาจากอีกทาง เข้ามารุมกระทืบ ใช้เก้าอี้ และไม้ทุบตี วัยรุ่น 2 คนที่นอนแน่นิ่งหลายครั้ง ซึ่งขณะนั้น มีรถเก๋งคันหนึ่งจอดอยู่ข้างหลัง คนในรถรีบเปิดประตูลงมาดู ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบหลบหนีไป โดยมีรถเก๋งขับไล่ตาม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.55 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2562 ที่บริเวณถนนสืบสิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

โดยหลังเกิดเหตุญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้นำคลิปมาโพสต์ลงเฟสบุ๊ก เพื่อตามหาตัวคนก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกรุมกระทืบ 2 คนคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นสาวทอม อายุ 18 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็นชาว อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

 

 

(คลิป) วงจรปิดจับภาพกระหน่ำตี

 

 

 

(คลิป) วงจรปิดจับภาพกระหน่ำตี

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.เอ ซึ่งเป็นสาวทอม พบว่าอาการยังสาหัส มดลูกฉีก มีเลือดไหลออกในช่องท้อง ลำไส้ฉีก กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายจุด แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่องท้อง และเย็บแผลกว่า 40 เข็ม โดยพักรักษาตัวอยู่ในห้องศัยลกรรมอุบัติเหตุหญิง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา หลังจากที่หมดสติไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ จนกระทั่งเพิ่งฟื้นตัวในวันนี้ โดยมีญาติ และเพื่อนๆ มาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายซี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชายที่กระเด็นออกมาแล้ววิ่งหนีในคลิป เปิดเผยว่า ในวันดังกล่าว ตนเองและเพื่อนๆ อีกประมาณ 5-6 คน ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวตามสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครราชสีมา และรถจักรยานยนต์ของตนเกิดเสีย จึงได้ไปขอไฟฉายจากกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง เพื่อที่จะมาส่องซ่อมรถจักรยานยนต์ แต่วัยรุ่นกลุ่มนั้นไม่ให้ยืม พร้อมกับท้าทายหาเรื่องกับพวกตน และบอกให้พวกตนเรียกลูกพี่มา เดี๋ยวจะรออยู่พร้อมตีกัน

หลังจากซ่อมรถจักรยานยนต์เสร็จแล้ว พวกตนก็ขี่รถจักรยานมาเที่ยวที่ร้านเอื้องฟ้า ถนนสืบสิริ ซึ่งก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่หาเรื่องขับรถเก๋งมาด้วย ตนและเพื่อนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 พยายามหนี โดยมี น.ส.เอ เป็นคนขับ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นซึ่งมีอยู่ประมาณ 10 คน ก็ขี่รถจักรยานยนต์ และรถเก๋งตามหลังมาในระยะกระชั้นชิด และได้ยินเหมือนเสียงยิงปืนขู่ตามหลังด้วย ระหว่างนั้นก็มีการปาขวดเหล้า ขวดเบียนใส่พวกตน จนต่อมาก็ได้ขับรถเก๋งเบียดชนทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักชนเข้ากับท้ายรถกระบะบริเวณฝั่งตรงข้ามร้านเอื้องฟ้า

 

 

 

หลังจากนั้นตนก็กระเด็นออกมาและรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ส่วนเพื่อน 2 คน ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมตีจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งวัยรุ่นชายอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บขาหัก และศีรษะแตก คือนายบี อายุ 19 ปี ตอนนี้ก็รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเหมือนกัน โดยตนรู้จักกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายดี เพราะเป็นคนเที่ยวเหมือนกัน หลายคนเป็นการ์ดของร้านอาหารเอื้องฟ้าด้วย แต่ยืนยันว่าไม่เคยไปมีเรื่องกับกลุ่มนี้มาก่อนเลย

ส่วน น.ส.เอ สาวทอมที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนไม่เคยไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นเลย เพียงแต่เข้าไปยืมไฟฉายเท่านั้น ก็เกิดการเขม่นกันขึ้นมา ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใดจึงต้องตามไล่มาทำร้ายตนจนอาการสาหัสขนาดนี้ ทั้งที่ตนเองก็เป็นทอม ร่างกายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ จะกล้าไปต่อสู้กับผู้ชายหลายคนได้อย่างไร

ด้าน พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าที่ตำรวจทราบพาหนะ และตัวกลุ่มผู้กระทำผิดแล้ว เบื้องต้นมีอยู่ด้วยกันประมาณ 4-5 คน ใช้พาหนะเป็นรถยนต์เก๋งขับขี่ประกบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ และเพื่อนมาตามถนนสืบศิริ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่รถของผู้บาดเจ็บประสบอุบัติเหตุ กลุ่มผู้ต้องหาได้ลงจากรถ แล้วลงมารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บที่นอนสลบอยู่ริมถนน

ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายแล้ว โดยกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อขอศาลออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุภายในเร็วๆ นี้

 

 

 

(คลิป) วงจรปิดจับภาพกระหน่ำตี

 

 

 

(คลิป) วงจรปิดจับภาพกระหน่ำตี

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ