ข่าว

เมาซิ่งกระบะชนท้ายรถทัวร์เละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาซิ่งกระบะชนท้ายรถทัวร์เละ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

 
16 มิถุนายน 2562  เมื่อเวลา 18.20 น. พ.ต.ต.สมคิด แร่กาฬสินธุ์ สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะชนกับรถบัสโดยสารปรับอากาศ ที่บริเวณถนนสาย พิมาย-ชุมพวง ระหว่างหลัก กม.ที่ 17-18 บ้านหนองบัว ม.25 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา  

 

 

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะวีโก้ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน ยข-9013 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับตกลงข้างทาง  มีนายปราโมทย์  ชุ่มกิ่ง อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 293 หมู่ 17 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นคนขับอยู่ในอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง และรถบัสโดยสารปรับอากาศ ป2 สายนครราชสีมา พิมาย-ชุมพวง หมายเลขทะเบียน 10 – 6867 นครราชสีมา เลขข้างรถ 1305 – 4 สภาพไฟท้ายข้างขวาแตก มีนายสุรพล  คาบพิมาย อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 55 หมู่ 14 ต.ชุมพวง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ 20 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้ถ่ายผู้โดยสารไปกับรถอีกคนเรียบร้อยแล้ว

                 

เมาซิ่งกระบะชนท้ายรถทัวร์เละ

 

จากการสอบถามนายสุรพลฯ คนขับรถบัสโดยสารเล่าว่า ตนได้รับผู้โดยสารมาจากจังหวัดนครราชสีมามุ่งหน้าไปส่งที่ อ.ชุมพวง ถึงที่เกิดเหตุตนก็ขับรถไปตามปกติแต่สังเกตกระจกมองหลังเห็นรถกระบะขับตามมาด้วยความเร็วและทำท่าเหมือนจะแซงแต่แซงไม่พ้นจนทำให้ชนเข้าที่ท้ายรถบัสด้านขวาอย่างแรงจนทำให้รถกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปตกลงในป่าข้างทาง โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต     

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ของนายปราโมทย์ฯคนขับรถกระบะปรากฎว่าสูงถึง 238 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นตั้งข้อหาเมาแล้วขับ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 


เรื่อง ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ / ภาพ  : คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ