ข่าว

โดมิโน่ไม้กระหน่ำเตรียมอนุบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา จากกรณีที่สมาชิกเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ซา กุ ระ ได้โพสต์ภาพ และข้อความเป็นภาพของน้องสาวตัวเองอายุ 2 ปี ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนทำร้ายจนใบหน้าฟกช้ำบวมปูด และตามร่างกายมีบาดแผลถลอกฟกช้ำหลายแห่ง โดยระบุว่าเหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562  พันตำรวจเอก ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองบุญมาก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 มิถุนายน 2562  นายสายัณห์ ดีนารัมย์ พ่อของเด็กหญิงแนน(นามสมมุติ) อายุ 1 ปี 9 เดือน ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความ โดยระบุว่าลูกสาวซึ่งเรียนชั้นเตรียมอนุบาล โรงเรียนณัฐญาศึกษา ตำบลแหลมทอง อำเภอหนองบุญมาก ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนเป็นเด็กหญิงอายุ 2 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่โรงเรียนกำลังทำพิธีไหว้ครูในช่วงสายวันที่ 13 มิ.ย.62 โดยเพื่อนร่วมชั้นได้ใช้อุปกรณ์การเล่นตัวต่อแบบไม้ หรือที่เรียกว่า โดมิโน่ ที่อยู่ภายในห้องเรียนฟาดทำร้ายที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกายจนมีแผลเลือดออกและปูดบวมจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการทำร้ายของเด็กร่วมชั้นเรียนด้วยกันเอง

 

 

 

โดมิโน่ไม้กระหน่ำเตรียมอนุบาล

 

 

 

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า วันที่ 13 มิ.ย.เวลา 10.00 น.ทางโรงเรียนได้จัดพิธีไหว้ครู และครูประจำชั้นได้ปล่อยให้เด็กอยู่กันลำพังในห้องเรียนประมาณ 10 นาที ซึ่งขณะนั้นภายในห้องเรียนที่เกิดเหตุมีเด็กนักเรียนอยู่รวมกันประมาณ 20 คน โดยเด็กหญิงที่บาดเจ็บได้นอนเล่นกับพื้น แล้วได้มีเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่เป็นเด็กหญิงหยิบโดมิโน่ตีเข้าไปที่ใบหน้าของน้องแนนที่บาดเจ็บหลายครั้ง จากนั้นเด็กที่บาดเจ็บได้ร้องไห้เสียงดัง และครูได้ยินจึงรีบเข้าไปดู ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่า เด็กที่บาดเจ็บมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า และตามร่างกาย หลายแห่ง โดยทางโรงเรียนได้แจ้งผู้ปกครองทราบ แต่ทางผู้ปกครองไม่เชื่อว่าลูกสาวของตนเองจะถูกเด็กหญิงเพื่อนร่วมชั้นเรียนด้วยกันทำร้าย  จึงได้นำตัวน้องส่งโรงพยาบาลหนองบุญมาก และแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาสอบสวนเรื่องดังกล่าว ซึ่งต่อมาตำรวจได้ไปตรวจสอบรายละเอียด และสอบถามเด็กที่เห็นเหตุการณ์ ทำให้มีพยานหลักฐานเชื่อได้ว่า เพื่อร่วมชั้นเรียนเป็นผู้ทำร้ายน้องที่บาดเจ็บจริง โดยครอบครัวของเด็กที่บาดเจ็บได้เข้าใจเหตุการณ์ ผกก.สภ.หนองบุญมากกล่าว

และล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 13 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา นายธงชัย โอฬารพัฒนชัย นายอำเภอหนองบุญมาก พร้อมด้วยพันตำรวจเอก ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองบุญมาก ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของเด็กหญิงที่บาดเจ็บ โดยมี นายณัฐวุฒิ อินเคน ผู้จัดการโรงเรียนที่เกิดเหตุ (โรงเรียนณัฐญาศึกษา) และคณะครู ร่วมเข้าเยี่ยมดูอาการเด็กด้วย โดยในวันนี้ (14 มิ.ย.) ทางโรงเรียน และฝ่ายผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย  นัดตกลงเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางเยียวยาครอบครัวของเด็กที่ถูกทำร้ายกันอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นทางผู้ปกครองของเด็กที่ลงมือทำร้ายรับปากว่า จะให้ความช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และค่าเยียวยาอื่นๆ ให้กับครอบครัวของเด็กที่ถูกทำร้ายอย่างเต็มที่

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ