ข่าว

พ่อโร่แจ้งความลูกหายหวั่นถูกลวงผ่านเฟส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อวัย 41 ปี โร่เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังลูกสาววัย 14 ปี ขี่จยย.หายออกไปจากบ้านออกจากบ้าน 5 วันแล้ว คาดอาจถูกชายแปลกหน้าล่อลวงผ่านเฟสบุ๊ค

 

12 มิถุนายน 2562 นายขรรค์ชัย ปานกลาง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 4 บ้านโค้งกระชาย ตำบลจันอัด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง  

 

 

หลังจากเลิกเรียนได้กลับมาบ้าน แล้วขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กช-8983 นครราชสีมา สภาพกลางเก่ากลางใหม่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่เย็นวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 17.00 น. โดยก่อนที่น้องส้มจะออกจากบ้าน น้องส้มสวมชุดกระโปรงสีฟ้า พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ  บอกกับพ่อว่า จะไปซื้อของให้คุณครู พ่อเลยให้ยืมรถมอเตอร์ไซค์ขับไป แต่หลังจากนั้น น้องส้มก็ไม่ได้กลับมาบ้านตั้งแต่วันที่ 7 จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2562  รวม 5 วันแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้

 

โดยนายขรรค์ชัย ผู้เป็นพ่อบอกว่า ลูกสาวของตนได้คุยเฟสบุ๊คกับชายแปลกหน้า แต่ตนเองไม่ได้เอะใจอะไร และไม่รู้ว่าเป็นใคร จนกระทั่งลูกสาวขับรถออกจากบ้านหายไปหลายวัน ไม่ได้ไปโรงเรียน จึงรีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามลูกสาวกลับบ้าน เนื่องจากลูกสาวของตนไม่เคยออกจากบ้าน และมั่นใจว่า น่าจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี ซึ่งหากน้องส้ม ลูกสาวของตนได้ดูข่าวนี้อยู่

 

อยากให้รู้ว่า ตอนนี้พ่อเป็นห่วงอย่างมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว ก็ขอให้กลับมาบ้านโดยเร็วเพื่อจะได้ไปเรียนหนังสืออย่างต่อเนื่อง   และวอนไปยังพี่น้องประชาชน โปรดเห็นใจหัวอกคนที่เป็นพ่อด้วย ถ้าพบเห็นเด็กสาวหน้าตาคล้ายกับน้องส้มตามรูป  ขอให้รีบแจ้งตนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูงโดยเร็วนายขรรค์ กล่าว 

 

 

เรื่อง /  ภาพ  ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ