ข่าว

(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายชัยยุทธ บัวแก้ว อายุ 32 ปี ชาวอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ให้ดำเนินคดีกับชายที่แต่งกายตำรวจครึ่งท่อนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ในเฟซบุ๊คระบุถูก ตำรวจแต่งกายครึ่งท่อนใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้าจนเลือดอาบ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ขณะจอดรถเจรจากันเรื่องที่ขับขี่รถยนต์ปาดหน้ากันบนถนนมิตรภาพ เขตอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา โดยเจ้าตัวได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

 

 

 

(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

 

 

 

(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

 

 

 

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนมิตรภาพ บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลตลาดแค ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งแต่งกายด้วยเสื้อสีขาว-กางเกงสีกากี คล้ายตำรวจในสภาพครึ่งท่อน เดินลงจากรถยนต์ที่จอดอยู่หน้ารถของ นายชัยยุทธ บัวแก้ว อายุ 32 ปี  ทั้งคู่มีปากเสียงกันได้สักพัก ก่อนที่ชายแต่งกายคล้ายตำรวจจะเดินกลับไปที่รถของตนเอง แล้วหยิบสิ่งของออกมากระหน่ำตบหน้า นายชัยยุทธ หลายรอบจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ผู้เสียหายไม่ได้ตอบโต้   ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถหนีไป  

 

 


(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

 

 

 

(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

 

 

 

(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

 

 

 

ล่าสุด  วันนี้(12 มิถุนายน 2562) พันตำรวจเอกนิรันดร์ แก้วอินทร์   ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า หลังจากได้ตรวจเช็คกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ รวมทั้งเช็คทะเบียนรถ และภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุ ทำให้ขณะนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ยศดาบตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทราบชื่อต่อมา ด.ต.เกรียงไกร โสภาพรม  โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้ดาบตำรวจคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายบอกว่า ถูกอาวุธปืนตบที่ใบหน้านั้น พนักงานสอบสวนต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีก โดยได้นัดนายชัยยุทธผู้บาดเจ็บให้มาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันศุกร์นี้ ซึ่งหากพบว่ามีการใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้าจริงก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

 

 

 

(คลิป) ตร. ขับปาดตบหน้า

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ