ข่าว

จยย. พ่อแม่ลูก ชนเสาไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

             เมื่อเวลา 07.20  น.วันที่ 10 มิ.ย.   2562   พ.ต.ท.เรืองยศ  ภูดานุ  สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย   รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขนเสาไฟฟ้าที่ถนนทางหลวงหมายเลข  201 (เลย-เชียงคาน) มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยเลย ด อ.เมืองเลย   และแพทย์นิติเวช รพ.เลย  ออกไปทำการตรวจและชันสูตรพลิกศพ

 

 

 

            พบที่เกิดเหตุริมถนนสายดังกล่าวบริเวณใกล้บ่อขยะ บ้านโคกช้างไห้ ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย  รถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กช1284 เลย เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ด้านหน้าพังยุบ และที่เกิดเหตุมีหลอดไฟตกมาแตก ผู้บาดเจ็บ 2ราย ทราบชื่อต่อมานายกิตติกร โลกประโคน อายุ 19ปี  อาการเลือดคั่งในสองและศีรษะ และรายที่2 ดช. ไม่ทราบชื่อ อายุ 2 ขวบ  เลือดคั่งในสาอง และส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต ณ.จุดเกิดเหตุ 1ราย เพศหญิงทราบชื่อต่อมา น.ส.ศรินญา กรมทอง อายุ 18ปี หน้าผากแตกยุบ กะโหลกแตก ทั้ง 3 เป็นครอบครัวเดียวกัน สามี-ภรรยา-ลูก   อยู่บ้านเลขที่ 188 ม.13 ต.เขาแก้ว อ.เชียงคาน จ.เลย   จึงนำราง ทั้ง 2 ส่ง รพ.เลย และทำแผลแตงกายให้ผู้เสียชีวิตก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

            เจ้าหน้าที่ฯสาเหตุยังไมทราบเพราะไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ และไม่เป็นทางโค้ง  จยย.ขับออกจากตัวเมืองเลย จะไปบ้านที่ อ. เชียงคาน   สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะเป็นสามีมาด้วยความเร็ว   ขณะนี้ให้การอะไรไม่ได้

 

 

 

จยย. พ่อแม่ลูก ชนเสาไฟฟ้า

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ