ข่าว

ชาวศรีสะเกษแห่ให้กำลังใจ"เสี่ยโต้ง"โหวตสวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยโต้ง"เดินทางถึงบ้านเกิดหลังโหวตนายกฯยืนยันจะช่วยพัฒนาบ้านเกิด ชาวศรีสะเกษแห่ให้กำลังใจ

 

10 มิถุนายน 2562  ที่สำนักงานพรรคภูมิใจไทย อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ได้มีกลุ่มบ้านชาวอำเภอเมืองศรีสะเกษ และในตำบลดวนใหญ่ อำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ ได้เดินทางมาให้กำลังใจ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.เขต 1 พรรคภูมิใจไทย จังหวัดศรีสะเกษ

 

 

ทั้งนี้หลังได้เดินทางกลับมาจากประชุมสภาและการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ซึ่งเหตุวันนั้นทำให้นักการเมือง ประชาชนชาวไทย ได้รู้จักรู้ถึงชื่อของ นายสิริพงศ์ เนื่องจากเหตุการณ์ที่ นายสิริพงศ์ ได้ของดออกเสียงซึ่งถือเป็นการออกเสียงสวนทางกับพรรคภูมิใจไทยที่ให้สนับสนุนเลือก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเองและเรียบง่าย

 

ชาวศรีสะเกษแห่ให้กำลังใจ"เสี่ยโต้ง"โหวตสวน

 

ทั้งนี้ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว เพียงแค่ได้พูดคุยกับกลุ่มชาวบ้านที่มาให้กำลังใจว่า เหตุการณ์ที่ผมไม่ของดออกเสียงเลือกสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี นั้นเป็นเพราะเคยหาเสียงไว้กับประชาชนชาวศรีสะเกษ ไว้ว่าจะที่จะสนับสนุนเพียง นายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่เพราะผมไม่ยอมรับ หรือ ปฏิเสธท่าน พลเอก ประยุทธ์ แต่เป็นเพราะผมขอทำตามคำที่ผมเคยพูดไว้กับประชาชนในการออกหาเสียเลือกตั้ง  

 

ชาวศรีสะเกษแห่ให้กำลังใจ"เสี่ยโต้ง"โหวตสวน

 

 ทั้งนี้ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว เพียงแค่ได้พูดคุยกับกลุ่มชาวบ้านที่มาให้กำลังใจว่า เหตุการณ์ที่ผมไม่ของดออกเสียงเลือกสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี นั้นเป็นเพราะเคยหาเสียงไว้กับประชาชนชาวศรีสะเกษ ไว้ว่าจะที่จะสนับสนุนเพียง นายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่เพราะผมไม่ยอมรับ หรือ ปฏิเสธท่าน พลเอก ประยุทธ์ แต่เป็นเพราะผมขอทำตามคำที่ผมเคยพูดไว้กับประชาชนในการออกหาเสียเลือกตั้ง ขณะที่อนาคตต่อไป ผมก็จะเป็น ส.ส.ในแบบที่ฝันไว้ ทำเพื่อพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ และขอให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ สามัคคีกัน และช่วยกันเดินทางพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษบ้านเกิดของเราให้ดีขึ้นด้วยมือเราต่อไป

 



เรื่อง / ภาพ พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ