ข่าว

"หนุ่มก่อสร้าง"ถอนสายบัวอันตรายถึงเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่คนงานรับเหมาก่อสร้าง ลงไปถอนสายบัวหวังมาทำอาหารเย็นกิน  แต่ขาไปพันกับกอบัวจมน้ำดับหาย เด็กเล่นน้ำใกล้ ๆ เห็นเหตุการณ์ รีบแจ้งคนช่วยเหลือ

 

2 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (1 มิถุนายน 2562) เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุบุคคลสูญหายไปในน้ำ บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านดอนยาวน้อย ตำบลวังหิน 

 

จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 จุดอำเภอโนนแดง พร้อมขอทีมประดาน้ำ ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ มีความลึกประมาณ 4-5 เมตร จากการสอบถามทราบผู้สูญหายชื่อนายบันดิฐ อยู่เย็น ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 102 หมู่ที่ 6 ตำบลตะเวี้ย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นคนงานเข้ามารับเหมาก่อสร้างประตูระบายน้ำที่อ่างเก็บน้ำแห่งนี้


โดยชาวบ้านเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  นายบันดิฐได้เดินมาที่ริมน้ำในลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา แล้วว่าจ้างให้เด็กๆที่เล่นน้ำกันอยู่ ไปถอนสายบัวมาให้เพื่อนำไปประกอบอาหาร แต่ไม่มีเด็กคนใดอาสาเพราะเห็นว่าน้ำบริเวณนั้นค่อนข้างลึก ผู้สูญหายจึงลงไปเก็บสายบัวด้วยตนเอง หลังจากนั้น ก็เงียบหายไป   เด็กๆเห็นท่าไม่ดี จึงได้วิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่ในหมู่บ้านทราบ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยช่วยกันค้นหา
 

"หนุ่มก่อสร้าง"ถอนสายบัวอันตรายถึงเสียชีวิต

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมทีมประดาน้ำจากชุดเฉพาะกิจ ฮุก 31 นครราชสีมา จุดอำเภอโนนไทย ,จุดอำเภอด่านขุนทด และทีมมนุษย์กบรื่นจิตรอาสาอำเภอคงนับสิบคนร่วมค้นหาร่างผู้สูญหาย ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ และชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์                                                          

 

โดยใช้เวลาอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมง ทีมประดาน้ำจึงพบกับร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำอยู่ในลักษณะขาพันติดอยู่กับกอบัวใต้น้ำ ซึ่งหลังจากนำศพขึ้นมาจากน้ำแล้ว  ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.โนนแดง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

 



เรื่อง / ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ