ข่าว

(คลิป) กลิ้งตกคันนาขณะตามจับคนร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอนแก่น - คมข่าวทั่วไทย

 

        ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พร้อมกับผู้ใหญ่บ้านบ้านงิ้ว หมู่9 ต.สาวะถี อ.เมืองขอนแก่น และผู้สื่อข่าว ได้นำกำลังลงพื้นที่ไปยังกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง เพื่อติดตามจับกุมนายสิงหา บุญทา หรือ"เม่น บ้านงิ้ว" อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนปลอมข่มขู่รีดไถเอาเงิน 20 บาท จากชายชราวัย 76 ปี เพื่อนำไปซื้อสุรามาดื่ม หลังจากได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหารายนี้มักออกมาอาศัยอยู่ที่กระท่อมหลังนี้เป็นประจำ

 

 

 

(คลิป) กลิ้งตกคันนาขณะตามจับคนร้าย

 

 

 

(คลิป) กลิ้งตกคันนาขณะตามจับคนร้าย

 

 

 

       เมื่อไปถึงกระท่อมปลายนา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันปิดล้อมกระท่อมเนื่องจากไม่มั่นใจว่าผู้ต้องอยู่ข้างในหรือไม่ และจะมีการต่อสู้ขัดขืนหรือไม่หากเห็นตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าทุกคนต่างปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งเครียด แต่เมื่อเข้าตรวจค้นกลับไม่พบตัวผู้ต้องหา มีเพียงของใช้ส่วนตัววางอยู่ภายใน จึงคาดว่าผู้ต้องหาอาจไหวตัวทันแล้วหลบหนีไปที่อื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน และนักข่าวที่ตามไปทำข่าวจึงพากันเดินออกมาเพื่อจะกลับไปที่รถ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น โดยในขณะที่ "ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ศูนย์ข่าวภาคอีสาน จ.ขอนแก่น" กำลังบันทึกภาพวีดีโอในช่วงที่ทุกคนกำลังเดินอยู่บนคันนา เพื่อนำไปใช้ประกอบข่าวอยู่นั้น ปรากฏว่านักข่าวหนุ่มรายหนึ่งซึ่งแต่งตัวด้วยชุดสีเทาและสวมแว่นดำอย่างเท่ เดินนำหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจไป จู่ๆ เกิดอาการเข่าอ่อนกระทันหัน หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นไปดูคลิปวีดโอและภาพนี้กัน

 

 

 

(คลิป) กลิ้งตกคันนาขณะตามจับคนร้าย

 

 

 

      เป็นการกลิ้งตกคันนานั้นเอง ซึ่งทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่กำลังเคร่งเครียดถึงกับฮากระจายลั่นทุ่งนา เพราะไม่คิดว่าจู่ๆ หนุ่มนักข่าวรายนี้จะพลาดท่าตกคันนาขาชี้ฟ้าได้ถึงเพียงนี้ ทราบชื่อคือ"คุณกัมพล ดวงชิน" ผู้สื่อข่าวพิเศษประจำจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่อายนี่สิหนักเลย  และยิ่งเขินอายไปใหญ่เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยังแอบแซวเบาๆว่า "สงสัยเมื่อคืนจัดหนักไปหน่อยใช่ไหมคุณกัมพล" แหม่... เรื่องแบบนี้มันพลาดกันได้ 

 

 

 

(คลิป) กลิ้งตกคันนาขณะตามจับคนร้าย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ