ข่าว

ไฟไหม้เก๋งหวิดถูกคลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันนี้ (22 พฤษภาคม 2562) เวลา 09.35 น. พ.ต.ท.สมชาย บุญโญปกร สว.สอบสวน สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถไฟไหม้ขึ้นที่บนถนนมิตรภาพ จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแสงธรรม พร้อมด้วยทีม Fire Man กู้ภัยสว่างแสงธรรม และรถดับเพลิงจาก เทศบาลสูงเนิน, อบต.สูงเนิน รวมทั้ง อบต.มะเกลือเก่า ไปที่จุดเกิดเหตุ บนถนนมิตรภาพ หลักกิโลเมตรที่ 114 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีดำ เลขทะเบียน กฉ 1514 ขอนแก่น กำลังถูกเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง

 

 

 

ไฟไหม้เก๋งหวิดถูกคลอก

 

 

 

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมรถดับเพลิงฉีดน้ำดับกันชุลมุน พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่บางส่วนไปอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ไม่ให้รถยนต์วิ่งผ่านไปใกล้ เพื่อป้องกันเกิดเหตุระเบิดขึ้นมาจะเป็นอันตรายได้ โดยใช้เวลาอยู่กว่า 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถยนต์ก็ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคันแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวติดตั้งระบบแก๊สด้วย จึงทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

 

 

ไฟไหม้เก๋งหวิดถูกคลอก

 

 

 

จากการสอบถามชายวัย 50 ปี (สงวนชื่อและที่อยู่) เจ้าของรถเก๋งที่ถูกไฟไหม้ เปิดเผยว่า ตนเองได้บขับรถมาจากกรุงเทพมหานคร โดยมีภรรยานั่งมาด้วย กำลังขับมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองนครราชสีมา เพื่อไปพบแพทย์ตามนัด ที่โรงพยาบาลเทพรัตน์ จ.นครราชสีมา โดยขณะขับรถมาตนก็สังเกตเห็นบริเวณหน้าปัดรถว่ามีอะไรบางอย่างโผล่ขึ้นมาคล้ายเครื่องยนต์ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากรถยนต์มีสภาพเก่าแล้ว แต่ระหว่างทางก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้ยินรถคันข้างหลังบีบแตรเตือนดังสนั่น ตนจึงได้หันไปมองก็พบว่ามีควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณฝากระโปรงรถ เห็นควันจึงรู้สึกตกใจ และรีบจอดรถข้างทาง แล้วเปิดประตูพาภรรยาวิ่งหนีออกจากรถอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็เกิดเปลวไฟลุกไหม้รถอย่างรุนแรง ชาวบ้านจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยเพื่อมาช่วยดับเพลิง แต่ก็สายเสียแล้วเพราะรถติดแก๊สจึงถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน โชคดีที่ตนเองกับภรรยาหนีออกมาได้ทันไม่เช่นนั้นอาจจะถูกย่างสดเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนสาเหตุรถเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ ต้องนำรถไปให้ช่างตรวจสอบดูก่อนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ไฟไหม้เก๋งหวิดถูกคลอก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ