ข่าว

ทุบหัวยัดอ่างในห้องน้ำเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษณุโลก - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2562  พ.ต.ท.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว สารวัตรเวร สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตรกรรมเผาโหดเจ้าของร้านอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ ตำบลพรหมพิราม อำเภอพรหมพิรามจังหวัดพิษณุโลก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.นฤชา สุวรรณลาภา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.สรกฤษณ์ น่วมด้วง ผกก.สภ.พรหมพิราม ร่วมตรวจสอบพร้อม ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวร โรงพยาบาลพรหมพิรามและกู้ภัย

 

 

 

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงรอบบริเวณ อู่ซ่อมท่อสูบน้ำ เลขที่ 212 หมู่ 15 บ้านทุ่งสาน ตำบลพรหมพิราม อำเภอพรหมพิรามจังหวัดพิษณุโลก ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบ ผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกฆ่าเผายัดอยู่ในอ่างอาบน้ำ ภายในห้องน้ำ   ทราบชื่อคือนางประเสริฐ  พันสง่า อายุ 83 ปีและนายสำเริง แก้วปาน อายุ 61 ปี  สามีภรรยาสภาพศพถูกฆ่าเผาด้วยถ่านยัดอยู่ในอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำหลังบ้าน ศพทั้งคู่นอนทับกันไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกจนจนจำเค้าโครงเดิมไม่ได้ และยังมีกลุ่มควันคละคลุ้งทั่วบริเวณ ต้องประสานรถน้ำดับเพลิงมาฉีดน้ำให้เพลิงสงบลง จากนั้นกู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างมาชันสูตรพลิกศพด้านนอก ซึ่งศพฝ่ายชายนั้นมีบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะจนยุบ ซึ่งจะส่งศพทั้งคู่ไปผ่าชันสูตรอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลพรหมพิราม เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นชายแปลกหน้าที่มาขออยู่ด้วย 1 อาทิตย์ แต่หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปอย่างปริศนา   

 

 

 

ทุบหัวยัดอ่างในห้องน้ำเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก

 

 

 

พ.ต.อ.นฤชา  สุวรรณลาภา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าวว่า จากการตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในอู่พบค้อนและมีดเปื้อนเลือดพร้อมกับน้ำมันที่ใช้สำหรับเผาอำพรางศพ จึงให้เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐานสำคัญในคดี โดยผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ คือ นายประเสริฐ  บัวไพรจิตร อายุ 61 ปี ชาว จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นลูกจ้างที่มาขออาศัยอยู่ภายในร้านกับผู้เสียชีวิตได้ไม่นาน คาดว่าอาจเข้ามาอาศัยด้วยเพื่อขอทำงาน โดยชาวบ้านบอกว่าเคยเห็นรูปร่างหน้าและลักษณะเป็นชายร่างเล็ก ผิวขาว ปากบาง ภายนอกดูซื่อๆ ก็ไม่น่ามีพิษภัยอะไร ซึ่งยังไม่เชื่อว่าจะลงมือก่อเหตุฆาตกรรมหรือไม่ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาสอบปากคำโดยเร็วที่สุด เนื่องจากหลังเกิดเหตุหายไปอย่างปริศนา โดยขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้าย พร้อมได้กระจายกำลังสกัดจับตามเส้นทางการหลบหนีไว้ทุกเส้นทางแล้ว

 

 

 

ทุบหัวยัดอ่างในห้องน้ำเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก

 

 

 

ขณะที่ นางอินทวี  พันสง่า อายุ 53 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่า นางประเสริฐ  พันสง่า มาดาร ได้อยู่กินกับนายสำเริง แก้วปาน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของตน ทั้งคู่รักใคร่กันดีช่วยกันทำงานที่อู่แห่งนี้มานานแล้ว ส่วนตนเองก็จะแวะเวียนมาหาบ้างเพราะมีครอบครัวไปอาศัยอยู่คนละที่กัน เพิ่งทราบเมื่อไม่นานมานี้ว่ามีชายแปลกหน้ามาขออยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงด้วยแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งวันนี้มีชาวบ้านมาบอกว่าที่บ้านมีกลุ่มควันลอยออกมาทำให้เกิดกลิ่นเหม็นไหม้ ตนจึงรีบมาดูพร้อมเข้าไปตรวจสอบก็พบภาพอันน่าสลดหดหู่ว่ามีศพถูกฆ่าเผาด้วยถ่านอยู่ในอ่างอาบน้ำในห้องน้ำหลังบ้าน คาดว่าน่าจะเป็นแม่และพ่อเลี้ยงของตนเองอย่างแน่นอนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งคนร้ายที่ลงมือก่อนเหตุนั้นถือว่าใจคอโหดเหี้ยมมากผิดมนุษย์ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมารับโทษตามกฎหมาย  ล่าสุด  จับแล้วทุบหัวยัดอ่างในห้องน้ำเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ