ข่าว

พ่อถ่ายคลิปทำร้ายลูกประชดเมียนอกใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 18 พ.ค. 2562  จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง  ได้โพส์ตคลิปขณะที่ชายคนหนึ่งตบตีลูกชายวัย 4 ขวบ ทั้งยังใช้มือบีบคอ  ซึ่งเด็กก็ส่งเสียงร้องตลอดเวลา   โดยขณะที่พ่อลงมือทำร้ายลูกตัวเองยังได้ถ่ายคลิปส่งไปให้ภรรยาที่ทำงานอยู่ประเทศเกาหลีดูด้วย   โดยผู้โพส์ตระบุว่าตัวเองเป็นป้าของเด็ก ที่นำคลิปมาโพส์ตเพราะแม่ของเด็กอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือลูกที่ถูกพ่อทำร้าย  หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

 

 

 

ส่วนใหญ่ก็จะประณามการกระทำของชายคนดังกล่าวที่ทำรุนแรงกับลูกที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร  บางคนรับไม่ได้ถึงกับบอกว่าไม่สมควรจะเป็นพ่อคน  ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหนองขุนปราบ   ต.เมืองแฝก  อ.ปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์

 

 

 

พ่อถ่ายคลิปทำร้ายลูกประชดเมียนอกใจ

 

 

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย  อ.ลำปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์  พร้อมปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.ลำปลายมาศ  เจ้าหน้าที่องค์การบริการส่วนตำบลเมืองแฝก  และผู้นำชุมชน  ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง   ตามที่ได้รับแจ้ง   เมื่อไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุก็พบกับนายกิตติพงศ์  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี  ชายที่ถูกลงมือทำร้ายลูกตัวเองนั่งอยู่เตียงไม้หน้าบ้าน   ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเกิดขึ้นเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา   ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของตัวเองก็ซื้อเนื้อย่างมานั่งกินหน้าบ้าน   แล้วตอนประมาณ 4 โมงเย็นวีดีโอคอลจากโทรศัพท์ของภรรยาซึ่งทำงานอยู่ประเทศเกาหลีดังขึ้น   พอตัวเองกดรับสายแต่กลับไม่ใช่ภรรยาตัวเองกลับผู้ชายคนอื่นแสดงตัวว่าอยู่กับภรรยาของตัวเอง   จึงทำให้รู้สึกโกรธมาก 

 หลังจากนั้นก็นั่งดื่มเหล้าย้อมใจกระทั่งประมาณเที่ยงคืน  จึงตัดสินใจตีลูกแล้วถ่ายคลิปส่งไปให้ภรรยาดู ซึ่งก็ยอมรับว่าตีลูกจริงแต่ไม่ได้ตีรุนแรงถึงขั้นเอาเป็นเอาตาย   เพราะตนเองก็รักลูก  แต่ที่ทำลงไปแค่ต้องการอยากจะประชดภรรยาที่ไปมีชายคนอื่นเท่านั้น     เพราะไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะทำใจได้ถ้าเห็นภรรยาตัวเองไปอยู่กับผู้ชายคนอื่น     ส่วนภาพที่ลงในโซเชียลตนไม่ได้เป็นคนโพส์ตแค่ส่งไปให้ให้ภรรยาดูเท่านั้น 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายกิตติพงศ์    ไปสอบปากคำที่ สภ.ทะเมนชัย  พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน    ซึ่งนายกิตติพงศ์  ก็รับปากว่าจะไม่ทำร้ายลูกอีก 

ด้านนายโรจนิล   จินดา   ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง   ระบุว่า   ภายหลังได้รับทราบเรื่องทางนายอำเภอก็ได้สั่งการให้ลงพื้นที่มาตรวจสอบข้อเท็จจริง   ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นก็พบว่าเป็นเรื่องจริง  ซึ่งพ่อก็ยอมรับว่าได้ตีลูกจริงและที่ทำไปก็เพื่อต้องการจะประชดภรรยา   จากนั้นก็จะได้นำข้อมูลรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ   เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้าย และป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก  เพราะทราบว่านายกิตติพงศ์   มีลูก 3 คน อายุ 12 ปี  6 ปี และ 4 ปี  และปัจจุบันก็อาศัยอยู่ด้วยกันแค่พ่อลูก  ส่วนแม่ไปทำงานที่ประเทศเกาหลี 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ