ข่าว

เจออีก "ป้าหัวร้อน" จอดรถขวางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครพนม - คมข่าวทั่วไทย

 

               วันที่ 10 พ.ค. 2562 เวลา 10.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนจอดรถยนต์กีดขวางการจราจร บริเวณหน้าท่าเทียบเรือการท่องเที่ยว หรือท่าด่าน ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม ขอให้มาตรวจสอบด้วย

 

 

 

               หลังรับแจ้งจึงให้ศูนย์วิทยุนครชัย สภ.เมืองนครพนม แจ้งตำรวจจราจรไปดำเนินการ โดย ร.ต.ต.ปริญญา สมแพง ตำรวจจราจร รหัส 601 อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวจึงขับรถจักรยานยนต์มาตรวจสอบ พบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด แค๊บ ยกสูง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒว 874 กรุงเทพมหานคร จอดคร่อมเส้นกลางในลักษณะเปิดประตูด้านขวาฝั่งคนขับทั้งไว้ ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัด และเป็นทางวันเวย์

 

 

เจออีก "ป้าหัวร้อน" จอดรถขวางถนน

 

 

               โดยเจ้าของรถนั้นทราบต่อมาว่าชื่อนางส่องพิชญา หรือชื่อเดิมคือนางส่องหล้า อายุ 72 ปี ประกอบอาชีพเป็นตัวแทนบริษัทประกันแห่งหนึ่ง หลังจอดรถทิ้งไว้กลางถนนแล้วก็เดินเข้าไปทำงานในบ้าน

 

 

เจออีก "ป้าหัวร้อน" จอดรถขวางถนน

 

 

               โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามถึงสาเหตุของการจอดรถกลางถนน ซึ่งนางส่องพิชญา บอกว่าจะให้รายละเอียดกับโทรทัศน์ทุกช่อง แต่ตอนนี้ต้องรอช่องต่างประเทศ CNN ก่อน ซึ่ง ร.ต.ต.ปริญญา พยายามบอกให้เคลื่อนรถออกจากบริเวณนั้น นางส่องพิชญาก็ไม่ยอม พร้อมด่ากราดคนอื่นไปทั่ว มิหนำซ้ำยังพูดว่าตนมีเงินรวยเป็นหมื่นล้านอีกด้วย

 

 

เจออีก "ป้าหัวร้อน" จอดรถขวางถนน

 

 

               ขณะนั้นการจราจรติดขัดขึ้นเรื่อยๆ ร.ต.ต.ปริญญา จึงขอกำลังนำรถยกมาทำการยกรถเจ้าปัญหาออก แต่นางส่องพิชญาก็ยังคงด่ากราดผู้คนในละแวกนั้น โดยอ้างว่าพวกขนสินค้าข้ามฟากสร้างความเดือดร้อนแก่ตน มีการจอดรถลงสิ่งของขวางการจราจร ตนจึงต้องออกมาต่อต้านด้วยการจอดรถขวางถนนแบบนี้

 

 

เจออีก "ป้าหัวร้อน" จอดรถขวางถนน

 

 

               ด้านนางพิทยา (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เจ้าของธุรกิจเรือข้ามฟากไทย-ลาว เปิดเผยว่า นางส่องพิชญามักจะออกมาด่าพวกที่แบกสินค้าประจำ และจะนำรถคันดังกล่าวมาจอดแช่ทิ้งไว้อย่างนี้เป็นวันๆ ตำรวจจราจรมาบอกให้ขยับก็ไม่ยอม เป็นแบบนี้มาสองสามปีแล้ว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ