ข่าว

พนักงานห้างดังหายจากบ้าน 4 วันพบเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาฬสินธุ์-สลดพนักงานหนุ่มห้างสรรพสินค้าชื่อดังหายออกบ้านนานกว่า 4 วัน พบเสียชีวิตในคลองน้ำใต้สะพาน


1 พฤษภาคม 2562  พ.ต.ท.สมทรง เวียงปฏิ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรม หน่วยกู้ภัยเต็กก่ากาฬสินธุ์ และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์  

 

ได้เข้าตรวจสอบ เหตุพบศพคนเสียชีวิต อยู่ในคลองน้ำใต้สะพานถนนสายกาฬสินธุ์ – กมลาไสย ก่อนถึงปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านหลุบ

 

โดยในที่เกิดเหตุพบประชาชนหลายสิบคน ต่างพากันมุ่งดูร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40-45 ปี อยู่ในคลองน้ำใต้สะพาน สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีขาว  นุ่งกางเกงสีดำ  นอนคว่ำอยู่ในหนองน้ำ  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา พบเอกสารประจำตัว จึงทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคุณากร บัวสาย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 / 1 หมู่ 3 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์และบริเวณในหนองน้ำ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 8598 กาฬสินธุ์สภาพด้านหน้าถูกชน จมอยู่ใต้สะพาน

 

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายคุณากร บัวสาย ผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาทำงานที่ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาฬสินธุ์ (บิ๊กซีกาฬสินธุ์)  และเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 นายคุณากร ได้แจ้งว่าไปรับประทานอาหารที่ร้านริมถนนหน้าเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ตรงข้ามโรงแรมสมุยเพลส โดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 8598 กาฬสินธุ์  และออกจากร้านไปเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. จนกระทั่งถึงวันที่ 30 เมษายน 2562 นายคุณากร  ก็ยังไม่กลับบ้านและไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมาญาติได้มาแจ้งความที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์เอาไว้   จนกระทั่มาวันนี้ก็ได้รับแจ้งว่าพบเห็นบุคคลที่สูญหายแล้ว แต่กลายเป็นศพ

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เบื้องต้น คาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีความมืด จากนั้นรถจักรยานยนต์เกิดชนเฉี่ยวชนกับคอสะพาน เนื่องจากบริเวณคอสะพานมีร่องรอยการถูกชน และมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ ทำให้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองน้ำข้างทางจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว  แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

 

 
เรื่อง จักรพงษ์ ระวิวรรณ  / ภาพ  กาฬสินธุ์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ