ข่าว

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา เมื่อเวลา 11.00 น. (30 เม.ย.) พลตำรวจโทพูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้มอบหมายให้พลตำรวจตรีฐากูร  นัทธีศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3  พันตำรวจเอกสุกาญจน์. นิลอ่อน ผู้กำกับการวืบสวน 3 บก.สส.ภาค 3 นำกำลังเข้าจับกุม นายสมหมาย หรือเกมส์ ลียวิทยารัตน์ คนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายเอเชีย(นามสมมุติ)อายุ 16 ปี ขณะนั่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อตรงข้ามกับตลาดสามแยกปักธงชัยใกล้กับร้านต้นเนื้อย่างเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสสมองได้รับการกระเทือนอย่างรุนแรง กระโหลกศีรษะร้าว เลือดออกในก้านสมอง อาการโคม่า พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.มหาราชนครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.13 น. วันที่ 26 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา  โดยตำรวจสืบสวนภูธรภาค 3 เข้าจับกุมคนร้ายได้ที่หอพักปืยะวดี ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมืองนครราชสีมา

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

จากการสอบสวนนายสมหมายฯหรือเกมส์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยมีนายปรวรรตน์ หรือ จ๊าป แสนสี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนีหลังก่อเหตุ โดยสาเหตุที่ทำร้ายผู้บาดเจ็บเกิดจากขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมองหน้ากลุ่มของนายเอเชียแล้วรู้สึกเขม่นหมั่นไส้ และด้วยความเมาจึงลงจากรถเข้าไปทำร้ายตามคลิปวีดีโอดังกล่าว ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านนายมนต์ชัย  โสงขุนทด กล่าวว่า ณุ้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ แต่ยังรู้สึกข้องใจว่า แค่มองหน้าแล้วรู้สึกเขม่นกันแต่ทำไมถึงทำร้ายกันได้ขนาดนี้  ตนมีลูกชายเพียงคนเดียว อยากให้คนร้ายได้รับโทษขั้นสูงสุดตามกระบวนการของกฎหมาย   ส่วนนางทิพย์รดา โสงขุนทด  แม่ของน้องเอเชีย เปิดเผยถึงอาการของน้องเอเชียว่า ทีมแพทย์ได้แจ้งอาการล่าสุดว่าไม้ต้องผ่าสมองแล้ว จึงรู้สึกโล่งใจมากขึ้น แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่สามารถโต้ตอบใดใดได้ แต่เชื่อว่าอาการน่าจะดีขึ้นตามลำดับ

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

ขณะที่พลตำรวจตรีฐากูร  นัทธีศรี รอง ผบช.ภ.3 กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนขยายผลพบว่านายสมหมายฯ ผู้ต้องหามีคดีติดตัวหลายคดีเช่น คดีร่วมกับนายสมมาตร ซึ่งเป็นพี่ชายก่อเหตุร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เมื่อปลายปี 2561 เหตุเกิดในท้องที่ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา  โดยตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับไว้ตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมาที่ 64/2562 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2562  ซึ่งในคดีนี้ ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ท้องที่เกิดเหตุได้อายัดตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

(คลิป) ปิดฉาก "เกมส์ โคราช"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ