ข่าว

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิ - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 14.00 น. (30 เม.ย.) ที่ จ.ชัยภูมิ น.ส.ศิริโสภา โกกินัน อายุ 19 ปี บุตรสาวผู้เสียชีวิตนอนดับปริศนากลางทุ่งนา ในหมู่บ้านขี้เหล็กใหญ่ หมู่ที่ 2 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดบุตรสาวรายนี้ออกมายืนยันว่าเป็น นายสไว  โกกินัน อายุ 47 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 1 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่หายออกจากบ้านไปและติดต่อไม่ได้ จนทราบว่ามีข่าวพบเป็นศพในจุดดังกล่าว ได้เข้าร้องวิงวอนต่อสื่อมวลชนและจนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ เพิ่มเติม ให้ช่วยเร่งตรวจสอบจากกรณีที่หลังทราบว่าบิดาของตนเองเสียชีวิต กลางทุ่งนาดับปริศนาในจุดดังกล่าว

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

โดยทางด้านบุตรสาว ผู้ตาย คือน.ส.ศิริโสภา โกกินัน วัย 19 ปี เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ตนและพ่อได้แยกกันอยู่เนื่องจากที่ตนจะต้องไปเรียนที่ต่างอำเภอ โดยพ่อจะอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว จนกระทั้งเมื่อวานที่ผ่านมา ตนผิดสังเกตเมื่อติดต่อทางโทรศัพท์กับพ่อไม่ได้ และ ไม่ได้ติดต่อพ่อมาหลายวันแล้ว ตนจึงเดินทางมาดูพ่ออยู่ที่บ้านดังกล่าว แต่ไม่เห็นพ่อและเห็นบ้านผิดปกติหลายจุดมีการล็อกกลอนประตูบ้านอยู่ภายในแต่ตัวพ่อไม่อยู่  จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และต่อมาทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ให้ดูรูปภาพผู้เสียชีวิตที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อของตนหรือไม่ ตนจึงดูก็พบว่าเป็นศพพ่อของตนที่นอนเสียชีวิตดังกล่าวจริง ที่เสียชีวิตมาแล้วประมาณกว่า 5 วัน บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมา ที่ทางจนท.ตร.ชัยภูมิ พยายามแจ้งประกาศตามหาญาติ

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเอง ก็ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อหลายจุดก็คือ พ่อน่าจะไม่เดินมาเสียชีวิตบริเวณที่ห่างจากบ้านตนเองเกือบ 5 กม.อีกอย่างภายในที่เกิดเหตุไม่พบรองเท้าของพ่อผู้เสียชีวิต ตนเองจึงติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ โดยขอให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรศพเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตของบิดาที่ชัดเจนในครั้งนี้ด้วย และต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ศิริ  จันดีศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ  ซึ่งได้แจ้งว่าหลังเกิดเหตุพบศพ ก็ได้ส่งร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจณ์ต่อไปที่สถาบันนิติเวศโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น แล้วในขณะนี้ ที่อยู่ระหว่างรอหลักฐานยืนยันการเสียชีวิจจากแพทย์ และญาติมายืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิตครั้งนี้ ที่ชาวบ้านในจุดเกิดเหตุไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนได้

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

(คลิป) เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา

 

 

 

และต่อมาทางด้าน น.ส.ศิริโสภา โกกินัน วัย 19 ปี  บุตรสาวผู้ตายจึงได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณรอบๆบ้านที่พ่อผู้ตายได้อาศัยพักอาศัยอยู่ก่อนเป็นศพ ก่อนที่พ่อตนเองจะเสียชีวิต โดยบริเวณรอบบ้านมีร่องรอยการตัดของเหล็กดัดหน้าต่างบ้านและ มีการล็อกประตูจากบริเวณด้านในของตัวบ้าน โดยที่ตนผิดสังเกตว่าหากมีการล็อกในบ้านลักษณะแบบนี้เป็นไปไม่ได้ที่พ่อจะออกจากบ้านมาได้ เพราะกลอนประตูบ้านยังมีคนล็อกไว้ภายในอยู่ จะไขกุญแจบ้านเข้าไป ก็มีกลอนประตูล็อกอยู่เปิดบ้านออกมาไม่ได้เด็ดขาด แล้วคนจะออกจากบ้านอยู่ดีๆไปนอนเสียชีวิตกลางทุ่งนาได้อย่างไร 

และพ่อผู้ตาย อยู่ดีๆจะล็อกกลอนประตูบ้าน และวิ่งออกมานอนตายนอกบ้านและรองเท้าก็ไม่ได้สวมใสได้อย่างไร ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดสังเกตมาก และเหตุการณ์เสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะมีการทำร้ายร่างกายกันก่อนเสียชีวิตหรือไม่ จึงอยากให้จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ ให้ความกระจ่างในการเสียชีวิตของพ่อในครั้งนี้ด้วย

อีกทั้งได้สอบถามไปยังนายยุทธนันทร์  ถนอมเชื้อ อายุ 31 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 1 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เพื่อนบ้านที่พบพ่อของ น.ส.ศิริโสภา เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาในหมู่บ้าน เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตสนิทกันมาก โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษาที่ผ่านมา ตนและ ผู้เสียชีวิตได้มานั้งดื่มสุราที่บ้านผู้เสียชีวิต จนกระทั้งเมา ผู้เสียชีวิตได้ฝากโทรศัพใว้ที่ตน ตนจึงได้เก็บใว้ให้ แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะหายออกจากบ้านไป จนกระทั้งเวลาผ่านไปหลายวัน ตนจึงได้เดินทางมาดูที่บ้านของผู้เสียชีวิต แต่บ้านถูกล็อกประตูจากด้านในคาดว่าจะหลับ ตนจึงไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายอะไร น่าจะไปทำธุระที่อื่นนอกบ้าน

 

 

 

จนกระทั้งมาทราบข่าวเมื่อ น.ส.ศิริโสภา โกกินัน บุตรสาวผู้ตายได้เดินทางมาตนที่บ้าน ก่อนพบว่าโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตได้อยู่ที่ตน ตนจึงได้มอบโทรศัพให้ลูกสาว ก่อนที่ลูกสาวจะตามหาพ่อ จนกระทั้งพบว่าเสียชีวิตมาตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ส่งชันสูตร อยู่ในขณะนี้ที่ก็ยังไม่ทราบได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ มาจากอะไรกันแน่ต่อไป ซึ่งทางจนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ ก็อยู่ระหว่างที่รอผลตรวจผ่าพิสูจน์ศพว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากอะไรในเบื้องต้น และอยู่ระหว่างที่คนในพื้นที่ไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และล่าสุดมีบุตรสาวรายนี้มาติดต่อยืนยันว่าเป็นศพบิดาตนเองแล้งว ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ