ข่าว

ญาติติดใจนอนเรือนจำ 4 คืนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 20 เมษายน 2562  เมื่อเวลา 10.00น.ของวันที่14 เมษายน2562 ที่ผ่านมา นายพรหมปัญญา เกษหอม อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.9 บ้านนิคมหนองฉลอง ตำบลหนองฉลอง อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ได้ดื่มสุราจนเมาและได้ขับรถจักรยานยนต์ไปเล่นน้ำวันสงกรานต์ พอมาถึงจุดตรวจ 7 วันอันตรายวันสงกรานต์ จึงได้ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ  ช่วงเทศกาล 7 วันอันตราย ในเขตพื้นที่ สภ.ปรือใหญ่

 

 

 

ต่อมาวันที่15เมษายน 2562 ได้ถูกส่งตัวไปศาลจังหวัดศรีสะเกษโดยศาลสั่งปรับขอหาเมาแล้วขับเป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท แต่ทางครอบครัวไม่มีเงินเสียค่าปรับจึงต้องนอนเรือนจำแทนค่าปรับ ตั้งแต่วันที่15เมษายน2562

ต่อมาเช้าวันที่18 เมษายน 2562 นางเทวรรณ์ แสนสะอาด ผู้ใหญ่บ้านนิคมหนองฉลอง ม.9 ได้รับแจ้งจาก สภ.ปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ให้ไปแจ้งญาติด้วยว่า นายพรหมปัญญา เกตุหอม ขณะที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำแทนค่าปรับ ตอนนี้ได้เสียชีวิตแล้วที่เรือนจำศรีสะเกษ ญาติๆจึงได้ไปติดต่อขอรับศพของนายพรหมปัญญา เกตุหอม ที่เรือนจำ ทางเรือนจำแจ้งว่าให้ญาติไปติดต่อรับศพได้ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ

 

 

 

ญาติติดใจนอนเรือนจำ 4 คืนเสียชีวิต

 

 

 

ญาติติดใจนอนเรือนจำ 4 คืนเสียชีวิต

 

 

 

ญาติจึงสอบถามเจ้าหน้าที่เรือนจำถึงสาเหตุของการเสียชีวิตเพราะสาเหตุอะไร เจ้าหน้าที่บอกว่าผู้ตายช็อค หมดสติจึงได้นำส่งโรงพยาบาล ญาติๆจึงไปติดต่อขอรับศพที่ โรงพยาบาลศรีสะเกษ เมื่อเจอสภาพศพในครั้งแรก ผู้เสียชีวิตมีสภาพร่างกายบอบช้ำทั่วร่างกาย ใบหน้าปูดบวม ปากเจ่อ ศรีษะบวม ญาติๆติดใจในการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ แพทย์จึงได้นำศพไปผ่าพิสูจน์และลงความเห็นถึงสาเหตุการเสียชีวิตมาจากศรีษะได้รับอันตรายรุนแรงและบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย

 

 

 

ญาติติดใจนอนเรือนจำ 4 คืนเสียชีวิต

 

 

 

ทั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน นี้ ทางญาติของผู้เสียชีวิตจะเข้าไปร้องเรียนต่อนายอำเภอขุขันธ์ และผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิต ถ้าหากไม่ได้รับความเป็นธรรม ญาติๆจะไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรมต่อไป

 

 

 

ญาติติดใจนอนเรือนจำ 4 คืนเสียชีวิต

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ