ข่าว

(คลิป) ชนท้ายไฟลุกวอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำแพงเพชร - คมข่าวทั่วไทย

 

           เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 14 เม.ย. 2562 พ.ต.ท.สุวิช พิศอ่อน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บนถนนพหลโยธินขาขึ้น หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เกิดเหตุรถเก๋งชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถไฟไหม้ทั้งคันได้รับความเสียหาย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงใกล้เคียง ได้แก่รถดับเพลิงแขวงการทางกำแพงเพชร รถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม รถดับเพลิงเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ช่วยเหลือฉีดน้ำสกัดไฟและนำผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

 

 

 

           จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน 6กฉ 2689 กรุงเทพมหานคร ไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำ เพื่อควบคุมไฟไม่ให้บานปลาย แต่เพลิงลุกไหม้โหมขึ้นอย่างแรง ต้องระดมฉีดน้ำไปที่รถโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่รถได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับเป็นชายผู้ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์รักษา

           ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรจากที่เกิดเหตุ ยังพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอน หมายเลขทะเบียน กฉ 9414 แพร่ จอดอยู่บนถนนสภาพไฟท้ายรถด้านขวาแตก ล้อรถได้รับความเสียหาย มีนายวิชิต หมั่นขีด เป็นคนขับมากับลูกสาว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อยู่ในอาการตกใจเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

           จาการสอบสวนเบื้องต้น นายวิชิต หมั่นขีด เปิดเผยว่า ได้เดินทางมารับลูกสาวที่อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อที่จะเดินทางไปจังหวัดแพร่ แต่ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถูกรถเก๋งที่ขับมาข้างหลังชนเข้าอย่างแรง ส่วนรถเก๋งคันที่ชนได้เสียหลักไปชนกับต้นไม้ ข้างทาง ทำให้ให้เกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน ส่วนคนขับสามารถออกมาได้แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

           หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์คนขับ ปรากฏว่า ไม่พบระดับแอลกอฮอล์ จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเชิญตัวไปสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะได้เดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อหาข้อเท็จจริงถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

(คลิป) ชนท้ายไฟลุกวอด

 

 

 

(คลิป) ชนท้ายไฟลุกวอด

 

 

 

(คลิป) ชนท้ายไฟลุกวอด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ