ข่าว

"อัดฉีด"แสนกว่าบาทเด็กเก่งสอบโอเน็ตเต็มร้อยคะแนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ในฐานะรุ่นพี่อัดฉีดเงินรางวัล ให้เด็กเก่งสอบโอเน็ต ได้เต็มร้อยคะแนน 120,000 บาท

 

                   7 เมษายน 2562  ที่โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม นายบุญทรง แทนธานี นายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม เป็นประธานมอบโล่รางวัลและเงินรางวัลคนละ 10,000 บาท ให้แก่นักเรียนที่มีผลคะแนนโอเน็ต  

 

                   ที่จัดสอบโดย สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เต็ม 100 ในวิชาคณิตศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 12 คน รวมเป็นเงิน 120,000 บาท พร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนที่มีผลทดสอบโอเน็ตในระดับยอดเยี่ยมอีกจำนวน 58 คน โดยมี ดร. อรุณศรี เงินเสือ ผู้อำนวยการโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม คณาจารย์และ คณะกรรมการสมาคมนักเรียนเก่าพิษณุโลกพิทยาคม สมาคมผู้ปกครองและผู้ปกครองร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียน

 

"อัดฉีด"แสนกว่าบาทเด็กเก่งสอบโอเน็ตเต็มร้อยคะแนน

 

                   สมาคมนักเรียนเก่าพิษณุโลกพิทยาคม มอบเงินให้แก่นักเรียนทั้ง 12 คน ๆ ละ 10,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเป็นแรงจูงใจแก่น้อง ๆ ว่ามีพี่ ๆ ของโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมประสบผลสำเร็จในการสอบโอเน็ต

 

                   นายบุญทรง แทนธานี ในฐานะนายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม กล่าวว่า ในนามของศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคม อยากให้น้อง ๆ ศิษย์เก่ามาร่วมช่วยกันพัฒนา อยากให้เกิดความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน โดยนำหลักของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการจัดการศึกษา ที่ใช้ได้ผลแน่นอน และจะทำให้โรงเรียนเรา เป็นที่ยอมรับของผู้ปกครอง ของสถาบันการศึกษา อยากให้น้อง ๆ ศิษย์เก่าทุกรุ่นมาช่วยกันพัฒนาเพื่อให้น้อง ๆ รุ่นต่อไปได้เป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป

 

                   เรื่องโดย : มนัสชัย อนันตะ  ภาพโดย : คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ