ข่าว

"อนาคตใหม่"หาเสียงเข้มข้นโค้งสุดท้ายมาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนาคตใหม่ เขต11 โคราช สู้ไม่ถอย ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายเข้มข้น เผยวิสัยทัศน์ "ธนาธร" ทำให้คะแนนนิยมพรรคอนาคตใหม่มาแรงมาก

 

                  19 มีนาคม 2562  นายภูดิส ทามนตรี หรือทนายเรศ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 11 เบอร์ 16 พรรคอนาคตใหม่ ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อหาเสียงกับชาวบ้านในเขต ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 

 

                 ทั้งนี้โดยชูนโยบาย การกระจายอำนาจ ให้ชุมชนท้องถิ่นบริหารจัดการตัวเองได้ โดยเฉพาะเรื่องการบริหารจัดการน้ำอุปโภคบริโภค และน้ำเพื่อการเกษตร ซึ่งพื้นที่เขื่อนลำพระเพลิงอยู่ในเขต อ.ปักธงชัย ดังนั้นประชาชนในพื้นที่จะต้องเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารจัดการน้ำได้เอง พร้อมกันนี้ยังได้ชูนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในฐานะหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อที่จะเข้ามาปฏิรูปการเมืองใหม่ และเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น

 

"อนาคตใหม่"หาเสียงเข้มข้นโค้งสุดท้ายมาแรง

 

                  นายภูดิสฯ กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งนี้ ถือว่าพรรคอนาคตใหม่ กำลังมาแรงมาก เพราะจากการลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 11 อ.ปักธงชัย อ.วังน้ำเขียว และ อ.เมือง บางส่วน ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่เบื่อกับการเมืองแบบเดิม ๆ ที่นักการเมืองมักจะเข้ามากอบโกยผลประโยชน์เพื่อพวกพ้องของตนเอง ไม่มีความจริงใจกับประชาชนอย่างแท้จริง

 

                  ดังนั้นพรรคอนาคตใหม่ จะอาสาเข้ามาเปลี่ยนแปลง และปฎิรูปการเมืองใหม่ ให้ประชาชนมีอำนาจเพิ่มขึ้น โดยการกระจายอำนาจให้ประชาชนในแต่ละพื้นที่ สามารถบริหารจัดการตัวเองได้ จะไม่ผูกขาดการบริหารจัดการไปกระจุกอยู่เฉพาะส่วนกลางเหมือนเดิมอีกต่อไป

 

"อนาคตใหม่"หาเสียงเข้มข้นโค้งสุดท้ายมาแรง

 

                  "ขณะเดียวกัน วิสัยทัศน์ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ก็ถูกใจพี่น้องประชาชนมาก เพราะถือว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ที่ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบเดิมๆ ถ้าเลือกพรรคอนาคตใหม่เข้ามาบริหารประเทศแล้ว จะเห็นความเปลี่ยนแปลงประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างแน่นอน" นายภูดิศฯ กล่าว

 

                  เรื่องโดย : นายประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ  ภาพโดย : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ