ข่าว

โค้งสุดท้ายพรรคภูมิใจไทยชูปลูกกัญชาไทยสร้างรายได้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี - คมข่าวทั่วไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 16 มีนาคม 2562 นายสุพจน์ วรรณสุข ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 13 เขตเลือกตั้งที่ 9 ประกอบด้วย อำเภอนาจะหลวย บุณฑริก และอำเภอสิรินธร 3 ตำบล(มี ตำบลช่องเม็ก ตำบลคำเขื่อนแก้ว ตำบลโนนก่อ) กล่าวว่า ขอเป็นปากเป็นเสียงและเป็นตัวแทนให้กับพี่น้อง ในแถบชายแดนไทย-ลาว ของจังหวัดอุบลราชธานี เข้าไปนั่งในสภาอันทรงเกียรติ ของการเลือกผู้แทนฯในครั้งนี้ ตามหมู่บ้านต่างๆตลอดจนตลาดนัดประจำวัน ของแต่ละหมู่บ้าน

 

 

 

โดย นายสุพจน์ วรรณสุข ได้ชูประเด็นนโยบาย"การปลูกกัญชาไทยได้อย่างเสรี"นำร่องไปก่อน แต่ ต้องแก้ พ.ร.บ.จากยาเสพติดให้เป็นกัญชาเพื่อการแพทย์ เป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของเมืองไทย เพื่อสร้างความร่ำรวยให้กับคนไทยเพราะที่ต่างประเทศเขาเริ่มทำกันแล้ว ไม่ต้องปลูกมากก็ทำเงินได้อย่างมากมาย นโยบายข้อนี้ทำให้ชาวบ้านถึงกับตาโตเลย ตามด้วย นโยบายทวงคืนกำไรให้เกษตรกร เสนอกฎหมายระบบกำไรแบ่งปันสินค้าทางการเกษตร ตั้งกองทุนข้าว ยางพาราเป้าหมายต้องให้ได้ราคากิโลกรัมละ 70 บาท

 

 

 

โค้งสุดท้ายพรรคภูมิใจไทยชูปลูกกัญชาไทยสร้างรายได้ดี

 

 

 

สร้างบ่อน้ำมันและแหล่งพลังงานในไร่นา ยกระดับราคาด้วยระบบกำไรแบ่งปัน เช่นมันสำปะหลัง ราคาไม่ต่ำกว่ากิโลกรัมละ 4 บาท อ้อยไม่ต่ำกว่าตันละ 1,200บาท ปาร์มกิโลกรัมละ 5 บาท แก้หนี้ กยศ.ปลดภาระผู้ค้ำประกัน ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีค่าปรับ ผ่อนคืนเงินต้น 10 ปี ปลดหนี้ 5 ปี เรียนฟรีออนไลน์ตลอดชีวิต ยกระดับ อสม.ให้เป็นหมอประจำหมู่บ้าน โดยมีค่าตอบแทนตั้งแต่ 2,500 บาทถึง 10,000 บาทต่อเดือนและอีกสิ่งดีๆอีกมากมาย เพื่อเพิ่มรายได้และแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนให้อยู่ดีกินดี ปลดหนี้สิน และมีฐานะที่ดีขึ้นกันทุกคน ทำให้ชาวบ้านที่ได้ฟังนโยบายของพรรคในครั้งนี้พอใจมาก

 

 

 

โค้งสุดท้ายพรรคภูมิใจไทยชูปลูกกัญชาไทยสร้างรายได้ดี

 

 

 

นายสุพจน์ วรรณสุข ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 13 เขตเลือกตั้งที่ 9 จังหวัดอุบลราชธานี ได้กล่าวขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่านพร้อมกับขอรับอาสาเป็นตัวแทนของพี่น้อง ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ (เข้าคูหา กาเบอร์ 13)แล้วท่านจะได้ ส.ส.คนบ้านเดียวกันที่เกิดขึ้นและเติบโตในพื้นที่ชายแดนไทย-ลาว  มาเป็นตัวแทนของพี่น้อง ในเขตเลือกตั้งที่ 9 จังหวัดอุบลราชธานี 

 

 

 

โค้งสุดท้ายพรรคภูมิใจไทยชูปลูกกัญชาไทยสร้างรายได้ดี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ