ข่าว

เวทีปราศรัยโคราช"ลุงกำนัน"ชี้ความเลวร้ายระบอบทักษิณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุงกำนัน"สื่อสารชัดเจนยินดีสนับสนุน"พล.อ.ประยุทธ์" เป็นนายกรัฐมนตรี ย้ำจุดยืนไม่เอาระบอบทักษิณ ทำให้มีเสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ


                   10 มีนาคม 2562  "ลุงกำนัน"ปราศรัยพรรครวมพลังประชาชาติไทยมีภารกิจสำคัญคือการปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศไทยตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนและแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ  
  

 

 

เวทีปราศรัยโคราช"ลุงกำนัน"ชี้ความเลวร้ายระบอบทักษิณ

 

                   ที่ลานกิจกรรมข้างอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) นครราชสีมา เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 มีนาคม  2562  ม.ร.ว จัตุมงคล  โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) พร้อมนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ร่วมก่อตั้ง รปช. และทันตแพทย์ศุภผล  เอี่ยมเมธาวี ผู้สมัคร ส.ส ระบบบัญชีรายชื่อ ฯ ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยนายกฤศกร จิตดนัย ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 หาเสียง โดยมีกลุ่มแฟนคลับกว่า 2 พันคนมารอฟังการปราศรัยจาก “ ลุงกำนันสุเทพ ” เนื้อหาส่วนใหญ่กล่าวถึงความเลวร้ายของระบอบทักษิณใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่างทำร้ายประเทศไทยและเบื้องหลังการทุจริตโครงการจำนำข้าว

 

    เวทีปราศรัยโคราช"ลุงกำนัน"ชี้ความเลวร้ายระบอบทักษิณ

 

                   นายสุเทพ  เปิดเผยว่า รปช.มีภารกิจสำคัญคือปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศไทยตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนและแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ตนและหัวหน้าพรรค สื่อสารชัดเจนยินดีสนับสนุนพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีและจุดยืนไม่เอาระบอบทักษิณ ทำให้มีเสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่การต่อสู้ระหว่างฝ่ายประชาธิปไตยกับฝ่ายเผด็จการ ซึ่งเป็นข้ออ้างของ ดร.ทักษิณ  ชินวัตร อยากมีอำนาจต้องการกลับประเทศไทย รปช.ประเมินสถานการณ์คาดหมายจะได้จำนวน ส.ส 70-80 คน สุดท้ายขึ้นอยู่กับประชาชนเป็นผู้กำหนด ฉะนั้นวันที่ 24 มีนาคม จึงมีความสำคัญมากชี้อนาคตประเทศไทย   

 

เวทีปราศรัยโคราช"ลุงกำนัน"ชี้ความเลวร้ายระบอบทักษิณ

 

                   เรื่องโดย : เกษม โคราช  ภาพโดย : คมข่าวทั่วไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ