ข่าว

ผู้สมัครปชป.โคราชแจ้งตำรวจใช้โซเซียลดิสเครดิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัครส.ส.ประชาธิปัตย์ เขต10 โคราช โร่แจ้งตำรวจหลังถูกลงข้อความทางสื่อโซเซียล เชื่อต้องการดิสเครดิต


                 5 มีนาคม 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นางกาญจนา บุญมีศิริทิพงศ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เขต 10 หมายเลข 14 พรรคประชาธิปัตย์  


                 ได้นำหลักฐานภาพถ่ายบันทึกข้อความให้ร้ายและด่าทอตนเอง ผ่านทางเฟชบุ๊คประจำตัวที่ใช้ในการหาเสียงผ่านทางโลกออนไลน์ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเห็นว่าข้อความดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียต่อตนเองและอาจทำให้มีผลต่อคะแนนเสียงได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและจะได้ทำการสืบสวนติดตามหากลุ่มผู้ที่กระทำการต่อไป

 

ผู้สมัครปชป.โคราชแจ้งตำรวจใช้โซเซียลดิสเครดิต

 

                 นางกาญจนาฯ กล่าวว่า ที่ตนเองมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ก็เนื่องจากถูกบุคคลหลายคนใช้ข้อความให้ร้ายสร้างความเสื่อมเสียต่อตนเอง ลงบนสื่อสังคมโซเซียลทั้งเฟชบุ๊คและไลน์ ในลักษณะโจมตี หมิ่นประมาท ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย แต่ยังยืนยันว่าจะสู้ต่อไป เพราะยังมีคนที่คอยให้กำลังใจอยู่อีกมาก จึงได้เข้ามาลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน  เพราะเชื่อว่าคนที่กระทำการต้องการดิสเครดิตตนเอง เพื่อหวังผลทางการเมือง

 

                 ทั้งนี้ตนเองอยากให้คนที่กระทำการเช่นนี้หยุดพฤติกรรมเสีย เพราะสิ่งที่ทำลงไปทำให้คนอื่นเสื่อมเสีย ซึ่งหากยังไม่ยอมหยุดตนเองก็จะดำเนินการเอาผิดอย่างถึงที่สุด.

 
                 เรื่อง / ภาพโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ