ข่าว

"หญิงหน่อย" นำทีมปราศรัยใหญ่คนแห่ฟังล้นลานย่าโม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(ย่าโม) พรรคเพื่อไทย จากการนำของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย,นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา,นายนพดล ปัทมะและนายอดิศร เพียงเกษ ได้เปิดปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 1 คือ ร.ต.อ.สุปชัย อินทรักษา และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมาอีก 13 เขตเลือกตั้ง ท่ามกลางประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัยจำนวนมากจนล้นลานย่าโม

 

 

 

นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา กล่าวว่า เศรษฐกิจของไทยช่วง 5 ปีที่ผ่าน หลังจาก คสช.เข้ามายึดอำนาจตกต่ำอย่างหนักส่งผลให้ประชาชนเดือดร้อน โดยเฉพาะเกษตรกรได้รับความลำบากยากแค้น ราคาพืชผลทางการเกษตรราคาตกต่ำ ขณะเดียวกัน คสช.ได้วางแผนสืบทอดอำนาจและต้องการให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกถึง 8 ปี เพราะฉะนั้นถ้าประชาชนต้องการหยุดยับยั้งการสืบทอดอำนาจของ คสช.ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ จะต้องรวมพลังกันเลือกพรรคเพื่อไทยทั่ง 14 เขตในจ.นครราชสีมา เพื่อให้พรรคเพื่อไทยเข้าไปฟื้นฟูเศรรษฐกิจของประเทศให้กลับคืนมาอีกครั้ง พรรคเพื่อไทยทำได้และทำมาแล้ว

 

 

 

"หญิงหน่อย" นำทีมปราศรัยใหญ่คนแห่ฟังล้นลานย่าโม

 

 

 

ด้านนายนพดล ปัทมะ กล่าวว่า ประเทศไทยประสบปัญหาหนี้สาธารณะพุ่งและเกิดความเหลื่อมล้ำในสังคมอย่างหนัก คนจนยิ่งจนลงไม่มีเงินจะกินเเละเป็นหนี้มากขึ้นหลายคนเป็นหนี้นอกระบบ พรรคเพื่อไทยมีนโยบายและบุคลากรพร้อมที่จะแก้ปัญหาและนำโครงการ 30 บาท รักษาทุกโรค,กองทุนเติมเงินเสมอภาคทางการศึกษา,กองทุนอาชีวเถ้าแก่และการแก้ปัญหาเศรษฐกิจอย่างเป็นระบบกลับคืนมาให้คนไทยอีกครั้ง เพราะฉะนั้น 24 มีนาคมนี้ขอให้คนไทยทุกคนนำเสรีภาพและประชาธิปไตยกลับมาคืนสู่ประเทศไทยอีกครั้งด้วยการเลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทยทุกเขตทุกจังหวัด

 

 

 

"หญิงหน่อย" นำทีมปราศรัยใหญ่คนแห่ฟังล้นลานย่าโม

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบกับพี่น้องประขาชนทั่วประเทศได้รับทราบปัญหาเศรษฐกิจทรุดขายสินค้าไม่ได้ราคา  ราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ รายจ่ายมากกว่ารายรับ เกิดปัญหาในครัวเรือนได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะต้องร่วมมือกันเอาพรรคเพื่อไทยกลับมาช่วยเหลือแก้ปัญหาให้กับประชาชน อันดับแรกเพื่อไทยจะพักหนี้ให้กับเกษตรกร 3 ปีและทำให้ราคาพืชผลทางการเกษตรดีขึ้นทันที โดยจะขอเวลาเพียง 6 เดือนในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศไทยให้เดินหน้าต่อไปได้  5 ปีที่ผ่านมารัฐบาล คสช.เอาประชาชนเป็นเครื่องมือโดยการแจกบัตรคนจน แต่พรรคเพื่อไทยจะแจกบัตรคนรวยแทนบัตรคนจน 

 

 

 

"หญิงหน่อย" นำทีมปราศรัยใหญ่คนแห่ฟังล้นลานย่าโม

 

 

 

"หญิงหน่อย" นำทีมปราศรัยใหญ่คนแห่ฟังล้นลานย่าโม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ