ข่าว

"ทนุศักดิ์" โชว์สปิริต จับมือผู้สมัคร ส.ส.ต่างพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุตรดิตถ์ - "ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เดินสายพบปะ ทำความรู้จักว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ต่างพรรค สร้างบรรยากาศการเลือกตั้ง

 

          วันที่ 7 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทนุศักดิ์ เล็กุทัย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง อดีต ส.ส.หลายสมัย จ.อุตรดิตถ์ และในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ได้ใช้เวลาที่ยังอยู่ช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2562 เดินสายพบปะ แลกเปลี่ยน มอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ 2562 กับว่าที่สมัคร ส.ส.เขต จากพรรคการเมืองต่างๆ ที่ประกาศเปิดตัวลงสมัคร ส.ส.เขต ในฐานะรุ่นพี่หรือนักการเมืองอาวุโสที่สุดของจังหวัดอุตรดิตถ์

 

          โดยที่ศูนย์กระสานงานพรรคประชาธิปัตย์ สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ นายทนุศักดิ์ ได้เข้าพบนายพรศักดิ์ เอื้อประเสร็จ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และจับมือกัน นับเป็นภาพแห่งประวัติศาสตร์ แม้แต่นักการเมืองระดับประเทศยังไม่เคยเกิดขึ้น ที่ว่าที่ผู้สมัครส.ส. 2 พรรคการเมืองดังกล่าวจะจับมือกัน และแลกเปลี่ยนแนวทางด้านการเมืองกัน แต่ที่จังหวัดอุตรดิตถ์เกิดขึ้นแล้ว โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 พรรค เน้นทำการเมืองปรองดอง ตามกฎกติกา และกฎหมายเลือกตั้ง

 

"ทนุศักดิ์" โชว์สปิริต จับมือผู้สมัคร ส.ส.ต่างพรรค

 

          จากนั้น ได้เข้าพบนายโปรย สมบัติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคพลังปวงชนไทย และสื่อมวลชนอาวุโส จ.อุตรดิตถ์ ที่ขอลงเล่นการเมือง และไปต่อที่ศูนย์กระสานงานพรรคอนาคตใหม่ สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ นายปัณณวัฒน์ นาคมูล หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 เขต จ.อุตรดิตถ์ คือ นายเลิศศักดิ์ จันทร์สูง และ นายภิศิษฐ์ วงศ์ทอง ให้การต้อนรับ แนะนำตัวในส่วนของนักการเมืองรุ่นน้อง ที่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่อาสาเพื่อรับใช้ชาว จ.อุตรดิตถ์ และไปต่อที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย ที่มีนางสุภัคกานต์ คงธนศุภธร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต ที่ต่างยินดีกับประวัติศาสตร์การเมืองใหม่ของ จ.อุตรดิตถ์
 

 

"ทนุศักดิ์" โชว์สปิริต จับมือผู้สมัคร ส.ส.ต่างพรรค

 

          นายทนุศักดิ์ กล่าวว่า ตนเป็นนักการเมืองรุ่นพี่และอาวุโสที่สุดของ จ.อุตรดิตถ์ ตลอดชีวิตทางการเมือง เชื่อว่า ทุกคนที่อาสาเป็นตัวแทนของประชาชน มีเจนตนาและคามตั้งใจดี ยิ่งมีนักการเมืองรุ่นใหม่เปิดตัวมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากคลื่นลูกหลังย่อมทยอยไล่คลื่นลูกแรกต่อไปเรื่อยๆ เพื่อร่วมพัฒนาสังคม ประเทศชาติ แม้การแข่งขันการเลือกตั้งจะเป็นแบบไหน จุดยืนของนักการเมืองคือต้องยึดถือประชาชน ประเทศชาติเป็นหลัก ที่สำคัญต้องนึกถึงอนาคต แม้จะอยู่คนละพรรคการเมือง แต่คือคนไทยด้วยกัน จึงถือโอกาสในฐานะรุ่นพี่มาให้กำลังใจ ชื่นชม ยินดีนักการเมืองรุ่นน้องหรือรุ่นใหม่ เพื่อให้บรรยากาศการเมืองการเลือกตั้ง จ.อุตรดิตถ์ เป็นต้นแบบเชิงสร้างสรรค์ ทั้งนี้ในส่วนของผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ จ.อุตรดิตถ์ อยู่ระหว่างการนัดหมาย และหากมีการเปิดตัวพรรคการเมืองใดใน จ.อุตรดิตถ์ ก็จะเดินสายพบปะครบทุกพรรค.

 

"ทนุศักดิ์" โชว์สปิริต จับมือผู้สมัคร ส.ส.ต่างพรรค

 

ภาพ / ข่าว - บุญพิมพ์ ใบยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ