ข่าว

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...สายชล หนูแดง

 

               จากกรณี น.ส.พรพรรณ พุฒกลาง อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 12 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ถูก สิบโท ภานุวัฒน์ พันธุ์ชื่น บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 15 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณร้านของชำ หมู่ที่ 3 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

               จากนั้น เมื่อวันที่ 12 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ออกติดตามรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กฉ 4328 ปราจีนบุรี ที่ สิบโท ภานุวัฒน์ ใช้ก่อเหตุยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บและขับรถหลบหนีไป จากการติดตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดซ่อนไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 19/1 หมู่ที่ 7 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม โดยใช้ผ้าสแลนสีดำคลุมไว้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุจริง และถูกถอดป้ายทะเบียนหน้ารถออก จึงได้มีการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประจันตคาม

               ล่าสุด วันนี้ (14 พ.ย.) เวลา 14.00 น. สิบโท ภาณุวัฒน์ อดีตทหารม้า ได้เดินทางมาที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อมอบตัวกับ พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.อ.วินัย บุตรรักษ์ รอง ผอ.กอ.รมน.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร รอรับตัวที่ห้องประชุม ภ.จว.ปราจีนบุรี โดยในเบื้องต้น ได้สั่งการให้พื้นที่ที่รับผิดชอบสอบปากคำ และรวบรวมหลักฐานให้รอบคอบ และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

 

 

               พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม พร้อมกำลัง ได้นำตัว สิบโท ภาณุวัฒน์ ไปชี้จุดที่นำปืนไปทิ้ง พร้อมทั้งขอกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดประจันตคาม เพื่อค้นหาอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ แต่ในเบื้องต้นยังไม่พบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว

               สิบโท ภาณุวัฒน์ ให้การว่า ที่ตนเองไปก่อเหตุเนื่องจากภรรยาหนีออกจากบ้าน ด้วยความรักและต้องการให้ภรรยากลับไปอยู่ด้วยกัน จึงได้มาตาม แต่ภรรยาไม่ยอมขึ้นรถไปด้วย เหตุที่ภรรยาถูกยิงนั้นเนื่องจากตนเองกำลังจะเก็บปืน ทำให้นกปืนไปถูกขอกางเกง ปืนจึงเกิดลั่นขึ้น ไม่มีเจตนาจะยิงภรรยาแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งไปจอดที่บ้าน นายธำรงศักดิ์ ศรีเจริญ และโบกรถจักรยานยนต์เอาปืนไปโยนทิ้งกลางสะพานบ้านโคกอู่ทอง หมู่ที่ 7 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม ก่อนหนีขึ้นไปหลบซ่อนตัวที่เขาน้อย เชิงเทือกเขาใหญ่ ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม พร้อมข้าวกล่อง 2 กล่อง มีด 1 เล่ม จนถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร จึงได้ติดต่อมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               ส่วนที่มีข่าวออกไปว่าที่ตนไม่ยอมกลับไปที่กรมทหารต้นสังกัดนั้น จนมีหมายจับของศาลทหาร ไม่ใช่เรื่องการทำร้ายผู้บังคับบัญชาอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้ สิบโท ภาณุวัฒน์ ยังได้กล่าวขอโทษทางครอบครัวของ น.ส.พรพรรณ ที่ตนได้ทำลงไป และถ้าเป็นไปได้ตนอยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับครอบครัว

               หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัว สิบโท ภาณุวัฒน์ ไปควบคุมที่ สภ.ประจันตคาม เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

มอบตัวแล้ว "สิบโท" ยิงเมียอ้างปืนลั่น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ