ข่าว

สกัดจับสาวทอมยิงขรก.ดับ! คว้าปืนสู้ลั่นใส่ขาเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทอมมือยิงข้าราชการ กทม.ขณะนั่งแท็กซี่หลบหนี จะคว้าปืนสู้เกิดแย่งปืนลั่นถูกขาเดี้ยง 

 

               นนทบุรี - รวบแล้วสาวทอมมือยิงข้าราชการสาวใหญ่ดับในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ ขณะนั่งแท็กซี่หลบหนีเข้ามาในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เหิม! คว้าปืนสู้ยื้อแย่งปืนลั่นใส่ถูกขาบาดเจ็บ

 

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ต.ค.61 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ประเทียร พลเมือง ส.ต.ต.ภูวดล พิณทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ว่าพบตัวนางทัศนัย อุดมผล อายุ 58 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุยิงนางสุภาพ มูลมงคล อายุ 55 ปี เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กำลังนั่งรถแท็กซี่ทะเบียน มช 499 กทม. สีเขียวเหลือง วิ่งผ่านมาตามถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี-สนามบินน้ำ 

 

 

สกัดจับสาวทอมยิงขรก.ดับ! คว้าปืนสู้ลั่นใส่ขาเจ็บ

 

 

               เมื่อมาถึงหน้าร้านอาหารครัวขมิ้น จึงได้สกัดรถให้จอดและขอตรวจค้น พบนางทัศนัย ที่นั่งคู่มากับคนขับ เจ้าหน้าที่ให้ลงจากรถ แต่นางทัศนัย พยายามหยิบสิ่งของในถุงกระดาษ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปล้ำแย่ง จนอาวุธปืนลั่นถูกที่โคนขาซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า รักษาตัว

 

 

สกัดจับสาวทอมยิงขรก.ดับ! คว้าปืนสู้ลั่นใส่ขาเจ็บ

 

 

               ด้านนางสมพิศ ศรีวิเชียร อายุ 57 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้ปากคำว่า ได้รับนางทัศนัย มาจากปากซอยนนทบุรี 46 ตรงข้ามสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนนนทบุรี 1 ให้ไปส่งที่สถานีขนส่งสายใต้ ระหว่างทางนางทัศนัย ยังถามอีกว่าถ้าให้ไปส่งที่จังหวัดชุมพร คิดเท่าไร ตนบอกว่าไม่เคยไปเพราะไกลเกินไป

 

               ซึ่งขณะที่นั่งรถ นางทัศนัย พยายามล้วงหาสิ่งของในถุงกระดาษอยู่ตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเรียกให้จอด แต่นางทัศนัย บอกว่าไม่ให้จอด ตนจึงได้บอกว่าเราไม่ได้ทำผิดอะไร จึงได้จอดรถเข้าข้างทาง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น และเกิดปล้ำแย่งปืนจนปืนลั่นถูกนางทัศนัย

 

 

สกัดจับสาวทอมยิงขรก.ดับ! คว้าปืนสู้ลั่นใส่ขาเจ็บ

 

 

               พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานจากสายตรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าผู้ที่ถูกจับกุมได้คือบุคคลเดียวกันกับคนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสุภาพ มูลมงคล ข้าราชการสังกัด กทม.เสียชีวิตในเขตพื้นที่ สภ.บางใหญ่

 

               ขณะนี้ผู้ก่อเหตุพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าอยู่ตลอดเวลา เบื้องต้นทาง สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมส่งมอบผู้ต้องหาให้กับทาง สภ.บางใหญ่ เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ