ข่าว

รวบ "หนุ่มเมืองโอ่ง" ขนยาบ้า 2.4 แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มราชบุรี คาด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง ขนยาบ้า 2.4 แสนเม็ด ซุกซ่อนในยางอะไหล่รถยนต์

 

          5 ต.ค.61-เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย นำโดย พ.ต.ต.ฤทธิเดช ทรัพย์ปั้น สวป.สภ.แม่จัน ผู้ควบคุมด่านตรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่สนธิกำลังทหารพรานจาก ทพ.31 ได้ร่วมกันทำการจับกุมนายประหยัด นิ่มนวล อายุ 27 ปี ชาวราชบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 240,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในยางอะไหล่รถยนต์ที่ขับขี่มา

 

           รวบ "หนุ่มเมืองโอ่ง" ขนยาบ้า 2.4 แสนเม็ด

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจกิ่วทัพยั้งซึ่งเป็นด่านสกัดกั้นยาเสพติดถาวร ได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 5กฏ 311กรุงเทพมหานคร ผ่านมา พบผู้ต้องหา พร้อมกับภรรยาและบุตรสาว ขับขี่มาจาก อ.แม่สาย มุ่งหน้า อ.เมือง จ.เชียงราย แต่พบท่าทางมีพิรุธของนายประหยัด จึงได้ขอทำการตรวจค้นรถโดยละเอียด จนกระทั่งพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในยางอะไหล่ โดยเห็นผิดสังเกตมีร่องรอยการถอดยางอะไหล่ออก เมื่อตรวจสอบดูภายในพบว่ามียาบ้าเป็นห่อสีขาว สัญลักษณ์ Y1 อยู่ภายใน จำนวนประมาณ 240,000 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้พร้อมกับของกลางทั้งหมด

             รวบ "หนุ่มเมืองโอ่ง" ขนยาบ้า 2.4 แสนเม็ด

          จากการสอบสวนนายประหยัด ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ไปรับยาบ้าจากชายไม่ทราบชื่อ ในพื้นที่ อ.แม่สาย เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะมาพักที่โรงแรมใน อ.แม่สาย โดยได้รับค่าจ้าง จำนวน 50,000 บาท โดยให้นำไปส่งในพื้นที่ จ.ราชบุรี ซึ่งจะได้รับค่าจ้างเมื่อสำเร็จแล้ว 

          รวบ "หนุ่มเมืองโอ่ง" ขนยาบ้า 2.4 แสนเม็ด

          นายประหยัด ได้ให้การอีกว่าการขนยาเสพติดในครั้งนี้ ภรรยาของลูกของตนเองไม่มีส่วนรู้เห็น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนจะส่งมอบผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้กับพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ