ข่าว

'ทหารพราน' ยิงตัวดับ! ในห้องน้ำร้านอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารพรานเครียดยิงตัวตายที่ห้องน้ำร้านอาหาร เพื่อนทหารเผยผู้ตายเครียดเรื่องปัญหาหนี้สินและปัญหาครอบครัว

 

               นราธิวาส - ทหารพรานเครียดยิงตัวตายที่ห้องน้ำร้านอาหาร เพื่อนทหารเผยผู้ตายเครียดเรื่องปัญหาหนี้สินและปัญหาครอบครัว หลังรับประทานอาหารเสร็จขอตัวเข้าห้องน้ำ ก่อนก่อเหตุสลด

 

               เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 29 ก.ย.61 ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องน้ำชายของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 11/9 ถ.ทรายทอง 6 ต.สุไหงโก-ลก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและฝ่ายปกครอง รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก จำนวนหนึ่ง

 

               เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบภายในห้องน้ำชายมีศพผู้เสียชีวิตเพศชาย ซึ่งสวมกางเกงขาสั้นลายพราง ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง ที่หน้าอกได้สกรีนข้อความภาษาไทยว่า ภูผา โดยเสียชีวิตในลักษณะก้นยังนั่งอยู่บนชักโครก ส่วนศีรษะเอียงไปกองอยู่กับพื้น ซึ่งมีบริเวณศีรษะด้านขวามีร่องรอยถูกกระสุนปืน 1 นัด

 

               นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนพกแบบไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 ตกอยู่ที่บริเวณพื้นภายในห้องน้ำ จำนวน 1 กระบอก ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสุนทร พันทะลาด อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครทหารพราน สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4813 กรมทหารพรานที่ 48 อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

 

               เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและเพื่อนทหาร รวม 4 นาย ได้ร่วมเดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว เมื่อรับประทานอาหารแล้วเสร็จ เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เรียกพนักงานเช็คบิล เมื่อจ่ายค่าอาหารแล้วเสร็จ ผู้เสียชีวิตและเพื่อนเตรียมที่จะเดินทางกลับฐานซึ่งอยู่ อ.เจาะไอร้อง

 

               ซึ่งในระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตได้บอกเพื่อนขอเข้าห้องน้ำก่อน โดยเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ไปยืนรออยู่ที่บริเวณหน้าร้านอาหาร จู่ๆ มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตได้พากันวิ่งไปดูที่ห้องน้ำชาย พบผู้เสียชีวิตได้ใช้ปืนยิงตัวตายแล้ว เจ้าของร้านอาหารจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 

               ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้น จากการสอบปากคำเพื่อนทหารของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีความเครียดเรื่องปัญหาหนี้สินและปัญหาครอบครัว ที่ได้มีการพูดคุยกันในขณะที่ร่วมรับประทานอาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกเพื่อนทหารของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมได้ประสานญาติมารับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

โดย ณรงค์ นวลสกุล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ